"Tích — tích ——"'
Thời Thanh đứng ở trước giường bệnh, nhìn khuôn mặt người nằm trên giường, người nọ tướng mạo không tồi, đáng tiếc sắc mặt trắng bệch, trên người cắm đầy máy móc chữa bệnh, bác sĩ đứng bên cạnh mồ hôi đầy đầu đang tận lực cứu chữa.
Mà thanh âm đại biểu cho sinh mệnh đang dần đếm ngược kia còn không ngừng truyền vào tai cậu, bên cạnh đó còn có tiếng lải nhải không ngừng bên trong tâm trí: "Ký chủ, ngài thật sự không đáp ứng tôi cùng làm nhiệm vụ sao? Không làm thì ngài nhất định sẽ chết thẳng cẳng đó! Chuyện làm rất đơn giản, chỉ cần bảo vệ cho một kẻ tai to mặt lớn, không để đối phương hoài nghi khiến lộ tuyến thế giới bị lệch là được!"Mắt thấy Thời Thanh vẫn là vẻ mặt không thèm để ý đến mình mà cứ mãi nhìn tên bác sĩ đang gắng sức cứu chữa thân thể của cậu, hệ thống sốt ruột: "Ký chủ, ngài mau đáp ứng tôi đi, chờ đến lúc làm xong nhiệm vụ, thân thể của ngài sẽ sống lại!"
Thời Thanh: "Không làm, lão tử đang muốn chết, cút!"
Hệ thống sắp khóc đến nơi: "Chúng ta đều đã trói định với nhau rồi, ngài không làm nhiệm vụ thì tôi cũng sẽ chết theo, cầu xin ngài mà, làm nhiệm vụ đi, siêu cấp đơn giản nha! Cùng lắm thì... cùng lắm thì... hay tôi mở cho ký chủ một cái bàn tay vàng, giúp ngài ở mỗi thế giới đều vô cùng trâu bò, có được không?"
Thời Thanh: "Haha."
Cậu chỉ chỉ thân thể của mình đang nằm trên giường, "Bản thân tao ưu tú như thế, mày nhìn xem, hiện tại thì sao hả?"
Còn không phải nằm trên giường bệnh mặc người xâu xé sao...Hệ thống thật sự muốn khóc, lúc trước nó nghe nói mình đã trở thành một hệ thống có trói định với ký chủ liền mừng rỡ như điên, lập tức đi làm nhiệm vụ ngay, nhưng nó lại chưa từng thấy qua ký chủ nào như vậy, một lòng mong muốn đi chết!!
Nó cắn răng một cái: "Tôi giúp ngài mở cái bàn tay vàng lớn nhất luôn! Để ngài mỗi lần tới thế giới mới đều là người quyền cao chức trọng không ai dám chọc!!"
Đứng ở mép giường, Thời Thanh nhàn nhạt liếc mắt một cái, "Chỉ như vậy?"
Hệ thống: "Ô ô ô ô quyền hạn của tôi chỉ có như vậy, mà ngay cả bàn tay vàng thì cũng sẽ có lúc bị ảnh hưởng......"
Thấy nó khóc lóc không ngừng tung ra các loại điều kiện dụ dỗ mình, Thời Thanh lúc này mới tin tưởng đó là thứ tốt nhất mà nó có thể đưa ra, trực tiếp vươn tay: "Đi thôi."
Hệ thống đang không ngừng khóc lóc lập tức sửng sốt: "A?"
Thời Thanh từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống tiểu cầu không ngừng bay nhảy xung quanh mình, "Không phải nói là đi làm nhiệm vụ sao? Hiện tại mau đi thôi."
"Được được được! Đi đi đi!!"
Niềm vui tới quá bất ngờ, hệ thống cũng không rảnh lo nghĩ nhiều, vội vàng bay đến trong tay Thời Thanh, mang cậu rời khỏi thế giới này.
Lần nữa mở mắt ra chính là ở trong không gian nhiệm vụ, cũng không biết Thời Thanh làm cách nào lại biết được nơi này hết thảy đều do ký chủ quyết định, không quá ba giây, không gian nhiệm vụ liền hiện ra bãi biển đầy cát trắng cùng ánh mặt trời rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...