19

267 31 0
                                    

Triệu Diệu Diệu suýt thì bị hù chết.

Coi như mấy lời đồn trước giờ đều là do cô sai người truyền đi, cô cũng chưa từng nghĩ đến, Thời Thanh mềm mại nhỏ nhắn, vậy mà thật sự là người ngoại tinh.

Đúng rồi! Đúng rồi!!

Cô xụi lơ trên đất, ngơ ngác ngốc nghếch nhìn trên bầu trời xuất hiện càng ngày càng nhiều loại người máy, chúng có chiến giáp màu bạc, mỗi cái đều cao đến nửa người, trên tay cầm theo một vũ khí có thể huỷ diệt một tòa nhà.

Lúc trước, chính chúng nó quay xung quanh bên ngoài căn cứ, uy hiếp loài người giao Ân Minh Tranh ra.

Sau đó Ân Minh Tranh trở lại, bên người lại có thêm Thời Thanh.

Sao cô không nghĩ đến chuyện này cơ chứ!!!

Thời Thanh nhìn về phía Triệu Diệu Diệu không biết đang nghĩ cái gì, trong mắt tràn đầy hứng thú, cậu giơ chân lên, nhẹ nhàng, tiến về phía người phụ nữ kia.

"A —— "

Tiếng kêu sợ hãi sắc nhọn của cô gái vang lên, Thời Thanh thậm chí còn chưa kịp làm gì, cô đã điên cuồng hoảng loạn kêu lên: "Đừng giết tôi!!! Đừng giết tôi!!!"

"Là Trùng tộc!! Là Trùng tộc ép tôi làm như vậy, đều là lỗi của Trùng tộc, đừng giết tôi..."

Nhóm Trùng tộc cấp cao bị Triệu Diệu Diệu chỉ vào: "???"

Bọn họ thấy lạ vì không hiểu sao Triệu Diệu Diệu dám bắt cóc người của tộc Cơ Giới đến đây, cái con đàn bà của đám nhân loại này thế mà dám ụp nồi vào đầu bọn họ?!

Nhưng bây giờ cũng không phải lúc tính sổ, Thời Thanh đã nhìn qua.

Chủng tộc Cơ Giới!!

Đây chính là chủng tộc Cơ Giới đấy!!

Thậm chí, vừa nhìn dáng vẻ của cậu đã thấy đây là người có nhận thức, vừa tưởng tượng chỉ có vua của chủng tộc Cơ Giới mới có nhận thức, trong trí nhớ được truyền thừa đời này qua đời khác về chủng tộc Cơ Giới mang hình dáng gì, một đám trùng tộc đều sắp bị doạ cho nằm úp sấp.

Tên dẫn đầu cũng tự run lên, huống chi là Trùng tộc đằng sau nó, loài người khi sợ thì chỉ có thân thể run, bọn họ khi sợ là run toàn thân.

Giờ khắc này một loạt Trùng tộc phía sau quả thực muốn run hết toàn bộ mười tám cái chân của mình.

Bọn họ nơm nớp lo sợ, "Đại, đại nhân..."

Trùng tộc mới học nói ngôn ngữ loài người thỉnh thoảng lại bị cà lăm, bây giờ lại bị doạ như thế, càng không thể nói một câu cho đầy đủ.

Mắt thấy Thời Thanh đi tới chỗ bọn họ, càng đi càng gần, càng đi càng gần, vài tên trùng tộc đều không chịu được áp lực trong lòng, trước khi thiếu niên đi tới liền hoảng loạn chặt đứt chân mình, nơm nớp lo sợ nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

Chẳng khác gì trùng chết.

Chém đứt chân là lễ nghi cao nhất của Trùng tộc bọn họ, biểu hiện cho việc tôn sùng đối phương vô cùng.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ