3

220 30 1
                                    

Trác Quân Ly cầm heo nhỏ màu xanh trên tay: "......"

Đồng Tâm Vũ: "......"

Các bạn học khác vây xem: "......"

Bọn họ thật đúng là chưa bao giờ gặp qua người nào mặt dày vô sỉ như thế.

Đồng Tâm Vũ nổi giận đùng đùng, đập bàn: "Cậu đừng có mà khinh người quá đáng!!"

Thời Thanh: "Tôi khinh người quá đáng đó, cậu có thể làm gì được tôi!"

"Được lắm!"

Đồng Tâm Vũ thật sự sắp bị chọc tới bùng nổ rồi, cô lớn lên đẹp người nên từ nhỏ đến giờ cũng không ít bạn học theo đuổi.

Nhưng đây vẫn là, đây vẫn là lần đầu tiên gặp được người có phương pháp theo đuổi, phương pháp theo đuổi thiếu đánh như Thời Thanh.

Hít sâu một hơi, lấy cục gôm đỏ của mình ra: "Mặc kệ cậu thế nào, dù sao thì bây giờ cục gôm của tôi với Trác Quân Ly cũng là một đôi."

"Chậc chậc chậc."

Thời Thanh nhướng mày, thong thả ung dung, rút một tay còn lại ra khỏi túi quần.

Mở hai tay, trong lòng bàn tay hắn còn một con heo nhỏ màu xanh đang nằm.

Hắn cứ cực độ gợi đòn như cũ mà ghé heo con xanh của mình vào với con của Trác Quân Ly.

Miệng heo đối miệng heo.

Còn rất đắc ý, chớp chớp mắt với Đồng Tâm Vũ sớm bị chọc tới nổi trận lôi đình.

"Bọn tôi mới là một đôi."

Đồng Tâm Vũ: "......"

A a a a a cô cảm thấy mình sắp tức tới nổ tung rồi.

Trên thế giới sao có thể xuất hiện người vô sỉ như vậy a!!

"Đúng rồi, lớp học hôm nay đổi chỗ ngồi, cậu hẳn là biết đi."

Thời Thanh giống như căn bản không thấy được biểu tình sắp bạo kích của Đồng Tâm Vũ, vẫn giữ bộ dạng cà lơ phất phơ, tay nhẹ nhàng đáp trên vai Trác Quân Ly, ra vẻ anh em thân thiết.

"Tôi đã nói với giáo viên để tôi ngồi gần Trác Quân Ly, về sau nếu cậu lại nhặt được thứ gì đó muốn tặng cậu ta, tôi đều có thể bắt gặp."

"Còn muốn giảng bài gì đó, tôi cũng có thể bắt gặp."

Nói rồi, Giáo bá cư nhiên bỏ thêm một câu nữa: "Bất quá cậu ta cũng ngồi với tôi rồi, muốn giảng bài cũng nên giảng cho tôi trước, cậu không có ý kiến đúng không?"

Đồng Tâm Vũ: "......"

Cô giận đến vành mắt đều ửng đỏ, phẫn nộ đứng phắt dậy, ngón tay run rẩy chỉ vào Thời Thanh hơn nửa ngày, mới nghẹn ra một câu:

"Vô sỉ!"

Ném xuống lời này xong cô liền xoay người chạy khỏi phòng học.

"Này! Tâm Vũ!"

Bạn cùng bàn với Đồng Tâm Vũ là một cô gái mập mạp đáng yêu, thấy bạn mình chạy đi, lập tức đứng dậy muốn đuổi theo.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ