Thời Thanh mở mắt ra, nhìn lại ký ức trong não bộ.
A, lần này hắn là giáo bá trường học a.
Khi dễ người, sở trường của hắn a!!
Đây là một quyển sảng văn xoay quanh con đường nghịch tập của tiểu đáng thương, nội dung chủ yếu nói về thời niên thiếu đáng thương, nói về thời còn chông chênh mời vào nghề cho tới khi đạt được sự nghiệp thành công đỉnh cao của nam chính Trác Quân Ly.
Trác Quân Ly, cha bạo lực gia đình, người mẹ đã bỏ đi chẳng biết tung tích từ khi hắn còn nhỏ xíu, cả tuổi thơ của hắn trải qua trong sự bạo hành của cha.
Bởi vì từ nhỏ thiếu ăn thiếu mặc, cho nên thời niên thiếu hắn thập phần gầy yếu, hơn nữa quần áo còn cũ nát không giống với các bạn cùng lứa, cả người lộ ra vẻ đáng thương cùng cực.
Nhưng từ lúc nhỏ hắn lại không thường bị khi dễ, bởi vì hắn có một gương mặt rất đẹp, là thuộc về loại gương mặt học đường trên phim truyền hình, hơn nữa thành tích lại tốt, cho nên từ hồi tiểu học.
Giáo viên đã đau lòng cho đứa nhỏ với cảnh đời đáng thương mà lại còn nỗ lực như hắn.
Bạn học trong lớp, đặc biệt là bạn nữ, cũng thích một người bạn cùng lớp lớn lên đẹp mắt sạch sẽ, lại học giỏi, lại sẵn lòng hào phóng giải thích bài khó hiểu giúp họ.
Đối với Trác Quân Ly mà nói, sinh hoạt vườn trường tốt hơn trong nhà một cách rõ rệt.
Cho đến khi hắn lên cao trung.
Thời kỳ này các nam sinh phần lớn đều bắt đầu có tình cảm với các bạn khác phái, nhưng mà việc khiến bọn họ tức giận chính là, phần lớn nữ sinh mà bọn họ thích, đều thích Trác Quân Ly.
Hắn lớn lên đẹp trai, thành tích tốt, luôn ôn hòa nhã nhặn với mọi người.
Lúc này nhân duyên của Trác Quân Ly cũng chỉ là hơi kém một chút, mặc dù có một hai người ghim hắn, nhưng cũng không dám làm ra chuyện quá phận.
Thẳng đến lúc hắn lên cao nhị (lớp 11), có một học sinh chuyển trường giữa đường xuất hiện.
Bối cảnh lớn mạnh, con người cũng kiêu ngạo, tiền bạc dư giả, rất nhanh có một đám đàn em đầu phục dưới tay, cũng rất nhanh giành được thanh danh Giáo bá.
Giáo bá thích bạn nữ xinh đẹp nhất lớp.
Thật không khéo, nữ sinh này lại tỏ tình với Trác Quân Ly, tuy rằng Trác Quân Ly đã bày tỏ thái độ cự tuyệt, nhưng nữ sinh vẫn biểu hiện như trước, cho dù Trác Quân Ly không đáp ứng, cô cũng vẫn sẽ thích hắn không thay đổi.
Giáo bá phẫn nộ.
Hắn vừa theo đuổi nữ sinh, vừa bắt nạt Trác Quân Ly bằng mọi cách.
Ngay từ đầu, giáo viên còn có ý quản hắn, nhưng nề hà bối cảnh quá cường đại của nhóc con đầu gấu này, nên không thể gây ra một chút thương tổn nào cho học sinh bắt nạt Trác Quân Ly, còn muốn phê bình thì hắn lại cợt nhả nói bản thân không phải cố ý, cuối cùng vẫn chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...