Giết chết hắn đi.
Giờ khắc này, Thời Thanh mặt vô biểu tình.
Đàm Minh Cẩn đã thực phẫn nộ rồi, nhưng hắn nhìn qua so với hắn Đàm Minh Cẩn còn muốn phẫn nộ, vừa mới còn ở mềm thanh âm các loại cầu thanh niên cũng đi theo đứng lên.
Nổi giận đùng đùng, xinh đẹp đôi mắt phảng phất cất giấu ngọn lửa.
Cả người đều khí thành một cái cá heo biển.
"Ngươi sao lại có thể như vậy! Đây là tâm ý của ta, ngươi liền tính là không muốn, cũng không thể như vậy a!"
Trên vai Tiểu Thời Thanh cũng đi theo cùng nhau ê ê a a, phẫn nộ giống như giây tiếp theo là có thể trời cao.
Đàm Minh Cẩn bị hắn chỉ trích làm cho không thể hiểu được, nhưng hắn thực mau liền ý thức được, hắn ngoan ngoãn, đáng yêu, nghe lời, hiểu chuyện Thời Thanh, hiện tại thế nhưng phải vì một cái lớn Thời Thanh hơn mười tuổi kẻ lừa đảo nữ nhân tới phản kháng chỉ trích hắn.
Nam nhân đáy mắt cũng dần dần nổi lên hỏa khí.
Bạo quân □□ giống nhau, âm thanh lạnh lùng nói "Tóm lại ta không đáp ứng, nếu ngươi một hai phải nhất ý cô hành......"
Nói tới đây, bạo quân mắc kẹt.
Nếu Thời Thanh nhất ý cô hành, hắn có thể làm sao bây giờ?
Đã từng hắn là thực am hiểu uy hiếp đe dọa Thời Thanh, lúc ấy mỗi lần Thời Thanh một nháo lên, hắn liền dùng đoạn rớt đối phương kinh tế nơi phát ra tới hù dọa Thời Thanh.
Đối với tiêu tiền ăn xài phung phí, còn thích ở bằng hữu trước mặt sung mặt mũi Thời Thanh tới nói, cái này uy hiếp thật sự là quá hữu hiệu.
Mà hiện tại, tưởng tượng đến nếu chính mình đoạn rớt đối phương kinh tế nơi phát ra, cái này vô tâm không phổi tiểu hỗn đản nhất định sẽ chạy đến nữ nhân kia kia cọ ăn cọ uống.
Nói không chừng còn sẽ bị chiếm cái gì tiện nghi.
Đàm Minh Cẩn trong đầu lập tức liền toát ra một cái Thời Thanh vì tiền bán đi chính mình hình ảnh.
Không được!
Tuyệt đối không thể nhẫn!
Nhưng trừ bỏ cái này uy hiếp, còn có cái gì?
Đem Thời Thanh đuổi ra Đàm gia?
Như vậy sao được, vạn nhất bên ngoài đã biết chuyện này, khi dễ Thời Thanh làm sao bây giờ.
Hơn nữa đem hắn đuổi ra đi, bất chính là biến tướng ở làm nữ nhân kia thay thế chính mình trở thành chiếu cố Thời Thanh người sao?
Bạo quân nhất thời tìm không thấy trừng phạt phương thức, chính là ngừng vài giây sau, chết chống tiếp tục "Ta sẽ làm ngươi biết hối hận."
"Ta thích không được sao? Ta thích đồ vật thúc thúc ngươi không phải đều sẽ cho ta mua sao? Ngươi không thích ta sao? Ta rõ ràng cảm giác được, vì cái gì không đáp ứng ta!"
Đàm Minh Cẩn suýt nữa không bị trước mặt cái này đúng lý hợp tình ỷ vào chính mình thích yêu cầu hắn, làm hắn đem trước mặt cái này chính mình thân thủ nuôi lớn hài tử chắp tay làm người Thời Thanh cấp khí cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...