7

23 2 0
                                    

Cố thu thụ lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên có người nói muốn cùng hắn song tu.

Nghe được kia phiên lời nói khi, hắn đại não giống như lập tức liền nổ tung, tay cũng nhịn không được nắm chặt, nhĩ hồng càng thêm lợi hại tim đập, tự nhiên cũng là càng thêm nhanh.

Chờ đến hắn lấy lại tinh thần, mới vừa rồi còn ở kia trêu đùa trêu chọc người đã tới rồi diệp tử bên người trêu đùa.

Lá con, ta hỏi một chút ngươi, như vậy đại một cái sâu ngươi là như thế nào ăn vào trong bụng đi?

Nguyên nhân chính là vì ăn tới rồi đùi gà mà quên mới vừa rồi diệp tử mặt lập tức liền tái rồi, trong miệng đùi gà thịt muốn nuốt xuống không nuốt xuống.

Phun ra đi, luyến tiếc.

Nhân hạ đi, tổng cảm thấy có điểm buồn nôn.

Cuối cùng, đồ tham ăn lực lượng chiếm thượng phong, diệp tử rầm nuốt đi xuống, vẻ mặt đau khổ nói "Ta cũng không biết, ta cũng không biết ta trong bụng có cái sâu.

Thời Thanh hù dọa hắn "Ngươi nếu không phải gặp ta a, chỉ sợ sẽ vẫn luôn không biết cái này sâu ở ngươi trong cơ thể nó đâu, kêu hành cổ, cắn nuốt tu giả linh lực lớn lên, chờ đến ở ngươi trong cơ thể trưởng thành, nó còn sẽ chính mình sinh sôi nẩy nở, sinh hạ một đống trùng trứng, này đó trùng trứng liền sẽ dừng lại ở ngươi gân mạch, chậm rãi lớn lên đại trùng tử ăn linh lực, tiểu sâu sợ linh lực, cho nên chờ đến ngươi tu vi tới rồi Nguyên Anh, tiểu sâu nhóm sẽ bò ra tới ăn ngươi Nguyên Anh, làm ngươi điểm điểm biến thành phế nhân."

Diệp tử mặt lục càng thêm lợi hại.

"Cái này cũng chưa tính cái gì, ngươi biến thành phế nhân, cũng liền phải đương phàm nhân, mà phàm nhân thọ mệnh đều là hữu hạn chờ đến ngươi tới rồi thời gian, rốt cuộc đã từng là tu sĩ sắp chết đi khi, trong cơ thể vẫn là sẽ có một cổ linh lực phản xạ tính toát ra tới bảo vệ của ngươi tâm mạch, mà lúc này, này đó tiểu sâu nhóm sợ hãi linh lực, liền sẽ đột nhiên ở ngươi gân mạch tán loạn, làm ngươi sống sờ sờ đau nhức mà chết

Ngươi đoán, ngươi trong bụng hiện tại có thể hay không có cái kia đại trùng tử lưu lại trùng trứng đâu?

Diệp tử hoàn toàn bị dọa tới rồi.

Hắn không chịu khống chế nôn khan vài tiếng, vội vàng chạy tới bên ngoài, chỉ chốc lát sau, bên ngoài liền truyền đến nôn mửa thanh. Cố thu thụ đứng ở chỗ cũ, thấy Thời Thanh cười vui vẻ, đột nhiên mở miệng "Ngươi là cố ý hù dọa hắn.

Đúng vậy." Thiết cốt tông tông chủ rất thống khoái liền thừa nhận, cười tủm tỉm nhướng mày nhìn phía cố thu thụ "Hắn tuy rằng phun ra cái kia sâu, nhưng là sâu đích một thứ gì đó còn lưu tại trong thân thể hắn, một khi bị hắn dần dần tiêu hóa, hắn tu hành liền sẽ đình không trước, phải chờ tới trăm năm về sau lại có thể như là như bây giờ thông suốt tu hành.

Hắn còn rất đắc ý "Ta làm hắn phun ra như vậy vừa ra, lo toan vô ưu, ta thật đúng là người tốt a."

Cố thu thụ nhíu mày "Ngươi bổn có thể trực tiếp báo cho hắn, hà tất còn muốn dọa hắn một hồi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ