8

35 4 0
                                    

-- phanh!!

Đang ở cùng xinh đẹp nữ hài tử giao lưu là quả nho ăn ngon vẫn là dưa hấu ăn ngon nam nhân trên mặt tươi cười còn không có cởi ra, theo bản năng ngẩng đầu hướng tới cạnh cửa nhìn lại.

Tùng Hạ Băng thấy hắn này phó vui đến quên cả trời đất bộ dáng, mắt lại trầm một tầng.

Thời Thanh đầy mặt không thể hiểu được "Làm gì ngươi? Không phát hiện ta có việc sao?"

"Có việc?"

Tùng Hạ Băng cơ hồ phải bị Thời Thanh này vẻ mặt đúng lý hợp tình cấp khí cười.

Hắn vươn tay, một đoàn sương đen trực tiếp đánh vào Thời Thanh trước mặt trên bàn.

Cái bàn vô thanh vô tức liền như vậy ở ba người trước mặt biến mất.

Vừa mới còn dựa cái bàn Thời Thanh nhưng thật ra lông tóc không tổn hao gì, chỉ là bởi vì cái bàn đột nhiên dời đi, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới suýt nữa không quăng ngã.

Nam nhân kia trương không tồi anh tuấn gương mặt thần sắc trong nháy mắt phức tạp cực kỳ.

Lại là mờ mịt, lại là phẫn nộ, còn mang theo một chút làm không rõ tình huống nghi hoặc.

"Tùng Hạ Băng, này cái gì ngoạn ý? Ngươi dị năng không phải hấp thu sao??"

Nghe Thời Thanh chất vấn khẩu khí, Tùng Hạ Băng đáy mắt ám sắc càng trọng.

Hắn cười lạnh "Ngươi trước nói cho ta, ngươi bên cạnh nữ nhân này là chuyện như thế nào."

Cho dù tới rồi hiện tại, cho dù trên mặt biểu tình âm u thực, Tùng Hạ Băng ngữ khí cũng là ôn ôn nhu nhu, phảng phất là ở thực dụng tâm khuyên bảo Thời Thanh giống nhau

"Lão đại, chỉ cần ngươi giải thích rõ ràng, ta sẽ không đối với ngươi làm gì đó."

"Ta sát ta giải thích cái gì?? Ta chơi nữ nhân quan ngươi đánh rắm!"

Thời Thanh đầy mặt táo bạo, đột nhiên đứng lên, ngọn lửa tới rồi trong tay "Tùng Hạ Băng, ngươi đừng đặng cái mũi lên mặt a."

Thanh niên kia trương văn nhược tuấn tiếu trên mặt trong nháy mắt dữ tợn lên.

Hắn giận cực phản cười "Hảo! Hảo! Ngươi chơi nữ nhân, không liên quan chuyện của ta đúng không??"

"Vốn dĩ liền không liên quan chuyện của ngươi a!"

Nam nhân biểu tình quả thực vô tội lại mộng bức, hơn nữa còn tràn ngập táo bạo "Ngươi rốt cuộc phát cái gì điên, cho ta đem ngươi trên tay kia ngoạn ý buông!"

Tùng Hạ Băng đáy mắt sát ý càng ngày càng nặng.

"Thời Thanh, ngươi nếu muốn chơi nữ nhân, ngươi câu dẫn ta làm cái gì."

Hỏa Đình chiến đội lão đại tại tuyến mộng bức "Ha???"

"Ta?? Câu dẫn ngươi???"

"Ngọa tào ngươi cái đầu óc có ngoạn ý, ngươi con mẹ nó đem lời nói cho ta nói rõ ràng!!!"

Thấy hắn hạ quyết tâm là nếu không thừa nhận, Tùng Hạ Băng đáy mắt tức giận càng trọng, hắn chỉ cảm thấy, chính mình bị lừa gạt.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ