8

44 4 0
                                    

Giang Biệt Dư bị hắn chụp lại là cắn cắn hầu kết trên dưới lăn lộn mấy phen, cả người thân mình đều cứng đờ như thạch.

Lúc này gia tiểu thiếu gia cũng không biết có phải hay không trước kia chưa bao giờ gặp qua những cái đó thân mình cao lớn hạ phó, rõ ràng biết được hắn mới đến Thời gia một ngày, bán mình khế cũng chưa chính thức thiêm, thế nhưng còn dám mang theo hắn chạy ra.

Lại dám......

Nam nhân trước sau đứng vẫn không nhúc nhích, một đôi nhân ánh mắt mà có vẻ con ngươi nhưng thật ra vẫn luôn ở Thời Thanh trên người.

Tiểu thiếu gia nhưng thật ra da mặt dày, rõ ràng hôn hắn, kia trương trắng như tuyết gương mặt cũng lộ ra không sao cả biểu tình, chỉ một muội dặn dò

"Chờ tới rồi Giang Lập Nghiệp bọn họ trước mặt, nếu là ta cũng muốn thân ngươi dọn ngươi, ngươi cũng muốn như là mới vừa rồi như vậy không né không tránh, ngoan ngoãn cho ta đương cái luyến đồng, nhưng biết được?"

Thác Thời Thanh muốn chuồn êm đi ra ngoài phúc, hiện giờ hai người chung quanh cũng thật là không có gì người, chỉ có trước mặt đứng tiểu thiếu gia.

Nghĩ lại hắn liền trên chân sức lực đều như vậy tiểu, Giang Biệt Dư chỉ là ngồi ở hắn trên đùi không đến một giây là có thể làm Thời Thanh ngao ngao kêu, như vậy mảnh mai lại kiều quý tiểu thiếu gia, nam nhân thậm chí không cần lo lắng, nhẹ nhàng là có thể đánh hôn mê hắn, chính mình lại dựa theo tiểu thiếu gia phía trước quy hoạch lộ tuyến chạy đi.

Dù sao di nương cũng đã chết, Hạc Thành không có hắn để ý người, hiện giờ lại không thiêm bán mình khế, chỉ cần hắn chạy thoát, thiên hạ to lớn, tổng có thể tìm được biện pháp xoay người.

Chỉ là rõ ràng bằng phẳng con đường phía trước liền ở trước mắt, Giang Biệt Dư vẫn là như phía trước như vậy, đứng đứng thẳng bất động bất động, một đôi con ngươi, đựng đầy chính diện mang vừa lòng đắc ý cười tiểu thiếu gia.

Còn không phải thời điểm.

Hắn dưới đáy lòng lẳng lặng mà nói cho chính mình.

Nếu không tới cái kia phân thượng, liền không cần thiết mặt xám mày tro rời đi.

Hiện giờ hắn trên người còn có thương tích, ở Thời gia tốt xấu ăn uống không lo, thật đi ra ngoài, kia mới là thật sự phải vì thức ăn mà các loại dốc sức làm.

Tiểu thiếu gia tự nhiên là không biết đang bị chính mình giở trò người vừa mới phủ quyết "Đánh vựng hắn cái này chủ tử lại chạy trốn" chủ ý.

Hắn thoạt nhìn thực vừa lòng Giang Biệt Dư cái này "Luyến đồng".

Cho dù Giang Biệt Dư so với hắn lớn lên cao.

Cho dù Giang Biệt Dư nên bị ôm lấy "Eo nhỏ" hắn hai tay đều ôm bất quá tới.

Cho dù Giang Biệt Dư một thân cơ bắp cứng rắn, không giống như là hắn bởi vì kiều kiều khí không yêu nhúc nhích, liên quan trên người thịt đều mềm như bông mềm mụp.

Nhưng không quan hệ.

Chỉ cần hắn tiểu thiếu gia nói, kia hắn Giang Biệt Dư chính là luyến đồng.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ