Lão đại hung ác thời mạt thế - 1

113 8 0
                                    

"Lão đại, tiểu tử này mạo phạm ngài, không bằng chúng ta đem hắn ngón tay cấp chiết đi."

Thời Thanh mở mắt ra, liền phát hiện chính mình chính dựa vào trên sô pha, trước mặt đang có một cái lấm la lấm lét vừa thấy liền lớn lên không giống như là người tốt gia hỏa đầy mặt nịnh nọt

"Này nơi nơi đều là tang thi kia ngoạn ý, tiểu tử này còn tưởng rằng là ở hoà bình niên đại đâu, thật là cười người chết."

Thời Thanh vừa nghe, gia hỏa này là chính mình cấp dưới a.

Tức khắc, kia trương tặc mi chuột mặt mắt liền xem thuận mắt nhiều.

Hắn đang chuẩn bị xem xét ký ức, lại cảm thấy trong tầm tay có điểm thứ gì.

Uốn éo mặt, vừa lúc đối thượng một cái lông xù xù hỏa hồng sắc đuôi to.

Là thật sự rất lớn, không sai biệt lắm có tương đương với một cái người trưởng thành mở ra hai tay như vậy đại.

Hơn nữa nhan sắc cư nhiên vẫn là thay đổi dần thức.

Đẹp a!

Hắn mới vừa cảm thấy không tồi không tồi, đột nhiên cảm thấy có điểm không thích hợp.

Một quay đầu.

Hảo gia hỏa.

Trách không được hắn cảm thấy không tồi, này cái đuôi hắn tự mình a!

Hắn!

Đuôi dài!

Thời Thanh lười biếng dựa vào trên sô pha, kia lấm la lấm lét tiểu tử còn ở blah blah nói hẳn là như thế nào như thế nào giáo huấn ai ai ai.

Hắn coi như đây là bối cảnh âm nhạc, bắt đầu xem xét ký ức.

Thế giới này, thật đúng là chính là tương đương kích thích.

Nói chính là có như vậy một quyển tiểu thuyết giả tưởng, vốn dĩ đại gia hỏa quá tốt đẹp khoa học kỹ thuật hiện đại sinh hoạt quá hảo hảo, ai hắc! Đột nhiên mạt thế tới.

Một ít người biến thành tang thi, gặp người liền cắn còn sẽ tiến hóa, bị cắn đến người còn sẽ bị cảm nhiễm thượng tang thi virus, chính mình cũng biến thành tang thi.

Tang thi vừa xuất hiện, không có phòng bị nhân loại liền trước diệt một đợt.

Tiếp theo, biến dị thú xuất hiện.

Lão thử so miêu đại, miêu so heo đại, heo so voi đại, tóm lại các động vật đều so nguyên bản hình thể lớn một vòng.

Này đó biến dị thú cộng đồng đặc điểm chính là hung tính quá độ, đối với nhân loại chính là một đốn chùy a.

Nhân loại lại lần nữa diệt một đợt.

Xong rồi cái này cũng chưa tính xong, thực vật mẹ nó cư nhiên cũng biến dị.

Hảo gia hỏa một đám ngưu phê không được không được, nhân loại lại là một đợt diệt.

Vốn dĩ ở vào chuỗi thực vật đỉnh nhân loại đột nhiên lập tức thành tiểu đáng thương, chuẩn xác mà nói, là không có dị năng nhân loại bình thường thành tiểu đáng thương.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ