Cố thu thụ biết, hắn đã là rơi vào cái này tên là "Thời Thanh xoáy nước, không thể tự thoát ra được.
Bắt đầu, khi hoàn trả chỉ là trong miệng huyên thuyên mắng hắn, oán giận hắn, lại nói một ít hắn nghe không hiểu nói.
Nói nói, có lẽ là men say phía trên, hắn bắt đầu thoát y sam.
Hắn không riêng thoát chính mình, còn muốn đi chạm vào cố thu thụ.
Nếu là cố thu thụ không cho hắn chạm vào, này uống xong rượu sau liền trong miệng nói cái không ngừng người liền đứng ở tại chỗ, oán hận nhìn chằm chằm hắn. Trong miệng nói một ít như là đại móng heo, lão tử không hầu hạ, ngươi không thoát liền cút cho ta" linh tinh nói.
Cố thu thụ là tiên môn đệ tử, từ nhỏ tiếp thu dạy dỗ chính là không thể ở bên ngoài thất lễ.
Hắn sao có thể
Nhưng nhìn một cái kính dùng phàm nhân sức lực đẩy hắn, muốn hắn lăn người.
Hắn vẫn là chậm rãi giải khai chính mình đai lưng.
Chuyện sau đó, liền có chút không chịu khống chế.
Bắt đầu là Thời Thanh chủ động thấu tiến lên đây hôn hắn.
Nụ hôn này không chứa **, chỉ là đơn thuần chuồn chuồn lướt nước chạm vào một chút mà thôi.
Thời Thanh biểu tình thậm chí vẫn là mê mang, hiển nhiên còn không có phát giác chính mình làm cái gì.
Chỉ kia một hôn lúc sau, cố thu thụ liền khống chế không được chính mình.
Hắn cùng đối phương ôm nhau, thất tha thất thểu hướng tới phía trên tông chủ chi vị mà đi, ở mặt trên, được rồi kia chờ sự.
Bắt đầu cố thu thụ còn có điểm lý trí.
Nghĩ Thời Thanh là phàm nhân, hắn không thể như thế, huống chi đối phương còn ở say rượu trung, hắn như thế nào có thể nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, này quả thực vô sỉ. Sau đó thiết cốt tông tông chủ kia thon dài trắng nõn cánh tay câu lấy hắn cổ
Cố thu thụ
Hắn một bên khiển trách chính mình, một bên làm được cuối cùng.
Thời Thanh tuy còn ở say rượu trung, lại thập phần phối hợp, chỉ bắt đầu chống đẩy vài cái, mắng hai câu hắn liền biết làm loại sự tình này, lúc sau liền sa vào trong đó
Đêm qua đi, cố thu thụ mạnh mẽ ức chế trụ chính mình còn muốn tiếp tục tâm, thật cẩn thận ôm trên mặt còn mang theo nước mắt người vào phòng nội. Cẩn thận gắn liền với thời gian thỉnh thoảng còn phát ra vài tiếng khụt khịt Thời Thanh lau rõ ràng, lại vì hắn thay tân quần áo, đem hắn đặt tới rồi ái cùng đệm chăn chi
Một lần nữa xuyên một thân chỉnh tề bạch y tiên trưởng liền thẳng thắn lưng, quỳ gối dưới giường.
Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, Thời Thanh muốn như thế nào phạt hắn, cho dù là giết hắn, đều là được không
Thời Thanh một giấc này ngủ đến trời đen kịt.
Hắn vốn dĩ say rượu lúc sau hẳn là ngủ đến rất thơm ngọt, tối hôm qua thượng là uống say, nhưng là hắn còn có lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...