Từ sau khi Đại hoàng tử xảy ra tranh cãi với Thời Thanh bị hoàng đế đuổi khỏi cung mở phủ, mấy hoàng tử nguyên bản đã thừa thân cận giờ đây càng đối xử gần gũi với hắn hơn cả huynh đệ ruột thịt.
Dù sao thì trước đây tâm Đại hoàng tử đặt ở đế vị, là người có tỉ lệ thành công cực cao trong đợt tranh đoạt ngôi vị Thái Tử, kết quả bị Thời Thanh đánh một trận, không những không lấy lại được công đạo, ngược lại còn bị đuổi đi.
Hồi ấy bọn họ chỉ đơn thuần là muốn lấy lòng Thời Thanh, nhưng hiện tại liền biến thành không dám đắc tội.
Ai cũng biết Thời tiểu thiếu gia được phóng túng sinh kiêu căng, tính tình vừa hư vừa thích phát hỏa, trước đó bọn họ cảm thấy mình tốt xấu gì cũng là hoàng tử, Thời Thanh ngoài miệng người này ca ca người kia ca ca, trong lòng chắc cũng có chút suy tính, biết rằng không thể đắc tội với họ.
Kết quả có một bài học thê thảm là Đại hoàng tử, thật sự khiến cho các hoàng tử còn lại tỉnh táo khỏi mộng cảnh.
Đương nhiên, bọn họ đều rất ăn ý quên khuấy đi chuyện mình cũng bỏ đá xuống giếng, góp một viên gạch vào việc đuổi Đại Hoàng tử ra khỏi "Danh sách tranh đoạt Thái Tử".
Thời Thanh chỉ mới mười bốn tuổi, lại bị nuông chiều tới lớn, phụ hoàng còn công khai sủng ái hắn, cam kết tuyệt đối một điểm ủy khuất đều không thể chịu.
Dù sao, cư xử với hắn phải một cẩn thận hai cẩn thận ba vẫn là cẩn thận thì tuyệt đối không sai.
Vì thế ba người lại đều thập phần ăn ý không để mắt đến các loại sai sử ngày càng quá đáng của Thời Thanh đối với Úc Thần Niên.
Từ lần Thời Thanh tỏ vẻ có quan hệ thân thiết cùng Úc Thần Niên trước mặt hoàng thượng trở đi, chỉ cần hai người ở trong cung, thì hầu như lúc nào cũng dính với nhau.
Với cái nhìn của ba hoàng tử, đây chưa chắc đã là chuyện tốt cho Úc Thần Niên.
Nếu như nói trước đây Thời Thanh chỉ ngẫu nhiên để Úc Thần Niên làm hạ nhân, thì sau khi Đại hoàng tử rời khỏi, hắn liền dứt khoát yêu cầu Úc Thần Niên luôn đi theo bên người mình.
Ở trong mắt ba hoàng tử, đây là coi Úc Thần Niên thành tôi tớ bên người.
Căn cứ theo tin tức họ nghe được, Thời Thanh mỗi ngày đều muốn Úc Thần Niên cùng mình nghỉ trưa, nghe nói là dùng Úc Thần Niên làm ấm chân.
Thời Thanh kén ăn, nhưng quy củ trong cung là ngoại thần tiến cung, đồ ăn ban cho đều phải ăn bằng sạch, dù hắn len lén đổ đi thì mọi người cũng sẽ làm bộ như không thấy gì, có lẽ Thời Thanh cảm thấy để Úc Thần Niên ăn thay hắn là phương án an toàn hơn, nên mỗi lần tới lúc ăn cơm đều lôi kéo Úc Thần Niên trốn vào phòng mình, ném hết mọi món ăn không thích cho hắn.
Thắc mắc bọn họ làm sao mà biết được, thì họ chỉ cần nhìn tiểu thiếu gia có tật giật mình ôm hộp đồ ăn chạy ra bên ngoài là hiểu ngay.
Ngay cả những ngày nghỉ hiếm hoi, Thời Thanh cũng không chịu buông tha Úc Thần Niên, hắn có lệnh bài, được tùy lúc ra vào hoàng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...