Giống như đang chìm trong mộng tưởng, Trác Quân Ly ngồi đối diện mẹ Thời nhìn cô vừa khuấy cà phê, vừa cong đôi môi đỏ khen hắn:
"Trước đó dì và cha nó đã cảm thấy tại sao thành tích của Thời Thanh có thể tăng nhanh như vậy, đoán tới đoán đi cuối cùng chỉ có thể nghĩ rằng có mờ ám trong này, từ nhỏ đến lớn nó đều hạng chót, yếu như vậy nếu không có gì tác động thì làm sao thành tích tăng lên cao thế kia được."
"Chúng ta liền gọi điện thoại hỏi thăm, thằng nhóc này liền thành thật khai báo, nói con là học bá, thành tích tốt đi theo dạy nó học, thật là một đứa nhỏ tốt, dì đến đây rồi thì phải cảm ơn con cho đàng hoàng mới được."
Trác Quân Ly vẫn có chút không tự nhiên.
Mẹ Thời nhìn ra hắn do dự cũng không hỏi hắn.
Cô nhìn con trai ngồi cạnh Trác Quân Ly đầy mặt không kiên nhẫn nốc một hơi sạch sẽ ly cà phê.
Nhìn khí tràng bá đạo kia.
Nhìn dáng vẻ rất biết đánh nhau kia.
Lại nhìn điệu bộ hắn uống xong cà phê trực tiếp bắt lấy ngón tay thon dài trắng nõn của Trác Quân Ly, cầm lên thưởng thức.
Nhìn thế nào, thì con trai mình cũng không thể thiệt thòi được.
Cô kỳ thật là đặc biệt chạy tới, vốn muốn nhìn thử xem thằng trời đánh thánh đâm nào bắt con cô đi.
Kết quả tới vừa liền thấy yên tâm.
Trác Quân Ly tuy rằng không nhiều lời, nhưng ánh mắt khi nhìn con trai nhà mình, thật sự ngọt chết đi được.
Cô nâng ly cà phê lên uống một ngụm: "Mẹ ấy mà, cũng không can thiệp chuyện hai đứa, nhưng hai con phải nhớ kỹ, không được thực hiện hành vi tình dục trước 18 tuổi đâu đấy."
Mặt Trác Quân Ly bùm cái đỏ chót.
Hiếm khi thấy hắn mất bình tĩnh, đỏ mặt dạ vâng.
Thời Thanh ở một bên nhướng cậu, vẻ mặt khó chịu, nhưng nắm được tay nhỏ non mềm của người yêu nên mới không lên cơn, chỉ nghiêng người dựa vào Trác Quân Ly:
"Mẹ không phải đang nói chúng ta đâu, mẹ Tôi không phải lớn lên ở nước ngoài sao? Nước ngoài tương đối thoáng, bà ngoại Tôi thì ở Tấn Giang, sợ mẹ Tôi bị ảnh hưởng, cho nên mỗi ngày dạy mẹ trước 18 tuổi không thể cái gì gì đó, bằng không sẽ bị một người gọi là Thẩm Hòa cầm xiềng xích khóa lại."
Trác Quân Ly đỏ mặt gật đầu tỏ vẻ hiểu được.
Kỳ thật hắn không nghĩ tới chuyện xa xôi như thế, chủ yếu chính là, trong cảm nhận của hắn, chỉ có khi mình có được thành tích tốt, thì mới có tư cách ở cạnh Thời Thanh.
Lúc bọn họ nói chuyện mẹ Thời luôn nhìn hai người.
Cô vừa lòng gật gật đầu.
Mặc kệ ra sao, Trác Quân Ly đều là người bạn đời hoàn mỹ cô từng tưởng tượng ra dành cho con trai mình.
Căn cứ theo thông tin cô nhận được từ chủ nhiệm lớp, Trác Quân Ly thật sự quá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...