Cũng may mắn những cái đó nữ nương nhóm không nghe thế câu nói, bằng không phỏng chừng muốn các đều dọa điên.
Hảo hảo hầu hạ Thanh ca nhi cư nhiên tìm cái luyến đồng.
Vẫn là cái dạng này luyến đồng.
Đừng nói các nàng, ngay cả Giang Biệt Dư đều khó được bị khiếp sợ đại não trống rỗng.
Trơ mắt nhìn Thời Thanh liền lớn như vậy đỉnh đạc ở hắn trên người các nơi vỗ vỗ đánh đánh, biểu tình còn càng ngày càng vừa lòng bộ dáng, bị hắn chụp phủi nam nhân gian nan tìm về một chút lý trí
"Nhưng ta là cái nam tử."
Tiểu thiếu gia phảng phất là có điểm kỳ quái nhìn thoáng qua hắn "Ngươi đang nói cái gì mê sảng? Luyến đồng vốn chính là đang nói nam tử a."
Này hắn nhưng thật ra đã biết.
Giang Biệt Dư "Nhưng luyến đồng đều là mạo nếu hảo nữ thiếu niên."
Có đôi khi cũng có người cầm nam đồng tới tìm niềm vui, chỉ là Giang Biệt Dư tuy tâm tính có chút lạnh nhạt, lại chán ghét loại này đối non nớt không biết sự hài đồng làm kia chờ sự người, bởi vậy nhưng thật ra không đề.
Thời Thanh nhìn trước mặt nam nhân.
Hắn thân hình cao lớn, mới vừa rồi bị chụp đánh một phen, cũng có thể chụp đánh ra tới hắn cơ bắp cũng thực ngạnh lãng, khuôn mặt sao, tuy lớn lên tuấn mỹ, lại không phải cái loại này tú khí mỹ.
Đặc biệt là cặp kia mắt, càng là vì hắn khuôn mặt bằng thêm vài phần lệ khí.
Nhân vật như vậy, thật là không quá khả năng được xưng là luyến đồng, nhưng thật ra càng thêm như là thân cư địa vị cao người.
Nhưng là kia thì thế nào.
Tiểu thiếu gia lại là chụp đánh vài cái kia co dãn mười phần "Ai quy định tuổi đại liền không thể làm luyến đồng, huống chi ngươi tuổi tác cũng hoàn toàn không đại, ta Thời thiếu gia nói ngươi là luyến đồng, ngươi chính là luyến đồng."
Giang Biệt Dư trầm mặc.
Hắn nhìn phía trước mặt Thời Thanh, tiểu thiếu gia lại ở thực cảm thấy hứng thú ở hắn trên người vỗ vỗ đánh đánh, tuy càng chụp đánh, kia xinh đẹp con ngươi càng là lộ ra vui mừng, nhưng hắn có thể xác định, kia trong mắt, cũng không có lộ ra dâm tà chi sắc.
Nói là muốn đem hắn coi như luyến đồng, nhưng Thời Thanh nhìn hắn thần sắc, lại càng thêm như là tìm được rồi một kiện nhưng khoe ra món đồ chơi.
Thời Thanh đích xác không dâm tà, hắn chỉ là trên mặt thực thuần khiết, nội tâm một mảnh 666666 hảo hảo thăm dò một chút Giang Biệt Dư.
Không thể không nói, Giang Biệt Dư trên người người Hồ huyết thống nhưng không riêng cho hắn mang đến như vậy một đôi thiển sắc lại đẹp mắt.
Còn có này cho dù ăn không đủ no mặc không đủ ấm, cũng dưỡng đặc tốt dáng người.
Ăn mặc quần áo đều tốt như vậy sờ soạng, kia nếu là quần áo thoát......
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...