Đối với phụ thân mẫu thân vẻ mặt ủy khuất giống như quỳ một chút liền đi hắn nửa cái mạng Thời Thanh tiến bên trong kiệu, liền lập tức sinh long hoạt hổ lên.
Hắn cũng không chê chính mình là ngồi ở Giang Biệt Dư trên người, tự giác điều chỉnh một cái thoải mái tư thế, vén rèm lên liền đi làm cỗ kiệu bên cạnh đi theo gã sai vặt đi hỏi thăm Giang Lập Nghiệp thế nào.
Gã sai vặt thực mau liền đem Giang Lập Nghiệp hộc máu tin tức truyền tới.
Tiểu thiếu gia cười thiếu chút nữa không cả người từ nam nhân trong lòng ngực hoạt ra tới.
Cũng còn hảo Giang Biệt Dư phản ứng mau, đuổi ở hắn ngã xuống phía trước một tay đem người một lần nữa vớt tới rồi trong lòng ngực.
Thời Thanh cười thật là vui, căn bản không chú ý tới, thân mình còn ở vặn vẹo, xem bộ dáng kia, giống như đều hận không thể muốn ở ôm chính mình người trong lòng ngực đánh cái lăn mới hảo.
Giang Biệt Dư chỉ có thể yên lặng mà khấu vào ôm trong lòng ngực người tay, làm cho Thời Thanh không đến mức vui quá hóa buồn ngã xuống đi.
"Ha ha ha ha ha ha cư nhiên hộc máu, xem ra hắn cũng không phải thực cấm khí, ta bất quá chính là hơi chút khí khí hắn, không nghĩ tới hắn khí lượng lại là như vậy tiểu ha ha ha ha ha."
Tiểu thiếu gia đắc ý vặn vẹo thân mình hận không thể đánh cái lăn, cười xong, còn không có quên công thần Giang Biệt Dư.
Hắn ngồi thẳng thân mình, quay đầu đi xem Giang Biệt Dư.
Thấy nam nhân trên mặt vẫn là kia phó biểu tình, bất động như núi ổn định vững chắc ngồi ở kia, cười hì hì vươn tay.
Mềm mại lại ấm áp lòng bàn tay liền dán ở Giang Biệt Dư lãnh ngạnh khuôn mặt thượng.
Hắn ý đồ như là vuốt ve cục bột giống nhau vuốt ve Giang Biệt Dư mặt, nề hà hắn hình dáng lãnh ngạnh, ngũ quan thâm thúy, lại không phải cái mập mạp, cuối cùng vẫn là không có thể như nguyện.
Chỉ có thể liền như vậy một bên vuốt Giang Biệt Dư mặt, một bên mang theo điểm trên cao nhìn xuống khen
"Làm không tồi, ta cũng chưa muốn ngươi đi gọi bọn hắn báo quan, ngươi nhưng thật ra rất cơ linh, còn biết đi báo quan đem sự nháo đại."
Giang Biệt Dư là ngồi, Thời Thanh lại cơ hồ là cả người đều ở hắn trong lòng ngực, bởi vậy hắn nhìn Thời Thanh, vẫn là muốn rũ mắt.
Nam nhân liền như vậy rũ mắt, khó nghe nghẹn ngào thanh âm hỏi "Nếu ngươi hôm nay có thể nghĩ ra cái này biện pháp sửa trị hắn, vì sao phía trước không cần?"
Vì sao phía trước chỉ là múa mép khua môi.
Lại suýt nữa đều bị người đẩy xuống nước hại chết.
Nếu là Thời Thanh sớm liền dùng thượng hôm nay như vậy đổi trắng thay đen, tâm cơ thủ đoạn, Giang Lập Nghiệp nơi nào còn có thể càn rỡ lâu như vậy.
Tiểu thiếu gia trên mặt hân hoan tươi cười hơi thu thu, biểu tình lại trở nên lười biếng lên, hắn tự tại ở Giang Biệt Dư trong lòng ngực thay đổi cái tư thế, mềm mại âm điệu vẫn là kia phó vô hại bộ dáng;
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...