12

172 20 1
                                    

Hiện ra ở Vinh Quyết trước mặt người này có cùng Thời Thanh giống nhau như đúc mặt, trên người khí chất lại cùng hắn trong trí nhớ sư tôn có rất lớn bất đồng.

Thanh Kiếm Phong Thời Thanh thượng tôn tuy rằng ngẫu nhiên sẽ bày ra ra ôn hòa tươi cười, nhưng kia cũng chỉ là hư hư treo ở mặt ngoài, đặc biệt là ở đối mặt Vinh Quyết khi, luôn là lạnh một khuôn mặt, phảng phất khóe môi căn bản không thể giơ lên giống nhau.

Mà hiện giờ đứng ở Ma Tôn trước mặt, lại là một cái mặt mày lộ ra ôn nhu, ánh mắt thanh triệt người.

Rõ ràng là thanh niên bộ dáng, trên người để lộ ra tới lại là thiếu niên độc hữu thiên chân thanh triệt.

Hắn một bên vì trên mặt đất hôn mê Tiểu Vinh Quyết cầm ô, một bên vì hắn sửa trị hảo miệng vết thương sau cũng chưa đứng dậy, mà là liền như vậy ninh mi vẻ mặt thương hại nhìn trên mặt đất đứa nhỏ này.

"Đứa nhỏ này cũng là đáng thương, còn tuổi nhỏ, liền đã trải qua nhiều như vậy."

Vinh Quyết nghe hắn dùng mềm mại âm điệu nhỏ giọng than, lại một tay cởi xuống chính mình trên người áo choàng, nhẹ nhàng cái ở hắn trên người.

Hắn biểu tình tràn đầy thương hại, này ti thương hại làm kia trương xinh đẹp khuôn mặt càng thêm có vẻ ôn nhu.

Mềm mại mà xinh đẹp con ngươi đen bóng, phảng phất sương mai giống nhau phú hữu sinh khí.

Cùng Thanh Kiếm Phong Thời Thanh thượng tôn, quả thực khác nhau như hai người.

Đang ở Vinh Quyết tràn đầy hồ nghi ninh mi không thả lỏng cảnh giác nhìn phía Thời Thanh khi, một người khác thanh âm lại vang lên.

"Thanh nhi, chớ có làm dư thừa sự."

Thanh âm này xuất hiện đột ngột, Ma Tôn thân mình lập tức theo bản năng căng chặt lên, bày ra phòng ngự tư thái bỗng nhiên xoay người.

Hắn thấy được một cái chân chính xưng được với là lạnh như băng sương nam nhân, hắn ăn mặc một thân huyền y, mang ngọc quan, khuôn mặt cùng Thời Thanh tương tự, lại muốn so với hắn càng nhiều vài phần ổn trọng lạnh nhạt.

Mà kia đầy mặt hờ hững chỉ có ở rơi xuống Thời Thanh trên người khi mới nhiều vài phần ấm áp.

Vinh Quyết dù chưa gặp qua hắn gương mặt này, nhưng cũng có thể từ Thời Thanh cùng hắn tương tự diện mạo cùng hắn cả người lộ ra tu vi nhìn ra tới, đây là Thời Thanh phụ thân.

Vị kia tu vi cường đại, ở Vinh Quyết tới rồi Thanh Kiếm Phong không lâu liền phi thăng Thời thượng tôn.

Cũng khó trách Thời Thanh hiện giờ khí chất cùng hai mươi năm sau có rất lớn bất đồng.

Rốt cuộc hai mươi năm trước Thời Thanh còn không có gánh vác thượng tôn chi vị, chỉ là một cái bị phụ thân chặt chẽ bảo hộ trụ thiếu tôn.

Thời thượng tôn biểu tình đang nhìn hướng trên mặt đất hài đồng khi lại trở nên lãnh hạ, một thanh trường kiếm trực tiếp chỉ hướng về phía trên mặt đất hôn mê Tiểu Vinh Quyết.

Hắn cái này tu vi, chém ra kiếm khí ngay cả tu giả đều yêu cầu hao phí linh lực chống cự, huống chi là đối một phàm nhân tiểu hài tử.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ