Vinh Quyết có thể cảm nhận được, hắn sư tôn đang run rẩy.
Kia nhỏ yếu thân mình, bị mồ hôi tẩm ướt hơn phân nửa quần áo, đều ở run rẩy.
Thượng tôn hàm chứa thủy ý con ngươi thẳng lăng lăng nhìn phía Vinh Quyết, hắn phe phẩy đầu, nhìn về phía đệ tử tầm mắt lần đầu tiên tràn ngập đầy hoàn toàn sợ hãi:
"Không cần......"
"Vinh Quyết, không cần......"
Hắn nhìn qua thực sợ hãi, tái nhợt mặt, giống như ngay sau đó liền phải bởi vì đã chịu kích thích quá lớn mà ngất qua đi.
Nhưng mà trên thực tế --
【 muốn muốn! Check it out! Mị đan cho ta tới một bộ! 】
Thời Thanh hải đến muốn trời cao: 【 Vinh bảo bối, thất thần làm gì, mau mau mau, uy ta ăn uy ta ăn! 】
Vinh Quyết đích xác đang ở thất thần.
Hắn nhéo kia viên đan dược, nhìn trước mặt cái này quần áo sợi tóc toàn hỗn độn, rưng rưng nhìn chính mình lắc đầu lộ ra cầu xin thần sắc thượng tôn, cơ hồ có chút mềm lòng.
Đã nhiều ngày ở chung, không ai có thể so sánh Vinh Quyết càng thêm rõ ràng Thời Thanh một thân ngạo cốt.
Đã từng hắn cho rằng, Thời Thanh thật giống như là một viên đầu tường thảo, sĩ diện lại không nửa điểm cốt khí ngụy quân tử.
Nhưng đã nhiều ngày, vô luận hắn như thế nào làm nhục đối phương, bị toàn diện áp chế thượng tôn cũng không chịu thuận Vinh Quyết ý, thổ lộ ra hắn muốn nghe nói.
Vinh Quyết vốn tưởng rằng chính mình hận Thời Thanh tận xương.
Kia một trăm năm, mỗi lần ngao không đi xuống thời điểm, hắn đều là dưới đáy lòng niệm Thời Thanh tên cố nhịn qua.
Ngồi trên Ma Tôn chi vị, Vinh Quyết phản ứng đầu tiên cũng là muốn đem ngày xưa Thời Thanh gây ở hắn trên người thống khổ tất cả đều còn cấp đối phương.
Mà hiện tại, Vinh Quyết rũ xuống mắt, nhìn phía chính mình trong tay nhéo mị đan.
Hắn sẽ luyện đan, đã từng ở mới vào Ma giới, bởi vì trăm sự không thông, hắn đã từng ngụy trang thành một cái đan sư.
Ma giới đan dược cùng Tu Chân giới bất đồng, cơ bản đều là một ít kỳ kỳ quái quái tên, đại bộ phận đều là độc đan.
Này viên mị đan, Vinh Quyết ở vừa mới đem Thời Thanh vây ở nơi này khi liền luyện chế hảo, chỉ là nhưng vẫn không có đưa đến thượng tôn trong miệng.
Mị đan công hiệu Vinh Quyết rất rõ ràng, ăn vào nó lúc sau, vô luận nam nữ, chỉ cần cùng ăn vào mị đan sau cùng người song tu, kế tiếp thân mình liền rốt cuộc không rời đi người này rồi.
Cơ bản cần thiết ba ngày một đôi tu, nếu không liền sẽ cả người kỳ ngứa khó nhịn, đánh mất hết thảy lý trí muốn tìm kiếm trợ giúp.
Vô luận là cỡ nào cao ngạo, quạnh quẽ, không muốn cúi đầu người, tới rồi dược hiệu phát tác khi, đều sẽ tựa như thay đổi một người giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...