17

40 4 0
                                    

Trong viện, chủ tớ hai người đứng ở kia, nhìn cái kia nữ nương chạy chậm qua đi hỏi tôi tớ nói.

Thời Thanh vẻ mặt chờ mong chờ ở kia.

Hiện giờ hắn đã là mười tám, nhưng tướng mạo cùng hai năm trước so sánh với lại chỉ rút đi vài phần tính trẻ con, vóc người tuy rằng cao một ít, lại vẫn là như vậy nhìn qua làm người tưởng ôm đến trong lòng ngực hảo hảo khoanh lại.

Cái này "Người", chính là Giang Biệt Dư.

Trái lại Giang Biệt Dư, hắn bản thân liền vóc dáng cao, hai năm ăn ngon, cư nhiên lại cao một tầng, hơn nữa mấy năm nay hắn vì Thời Thanh không biết dọn sạch nhiều ít chướng ngại đi ra ngoài, cả người khí chất sắc bén lại ám trầm.

Hiện giờ hai người tuy vẫn là chủ tớ, nhưng đương Giang Biệt Dư đứng ở tiểu thiếu gia bên người khi, lại nhìn qua chút nào không giống như là một cái tôi tớ.

Thời phủ người hoặc nhiều hoặc ít đều có chút sợ hắn, ngay cả Thời phụ đều đã từng trong tối ngoài sáng cùng nhi tử nói qua vài lần, cảm thấy Giang Biệt Dư là một phen không hảo khống chế đao, cả người đều lộ ra "Ta sẽ phệ chủ" tin tức, muốn hắn chạy nhanh đem người tiễn đi.

Thiên tiểu thiếu gia không tin, như cũ như thường lui tới như vậy, đem Giang Biệt Dư vẫy tay thì tới, xua tay thì đi, thật thật coi như ở dưỡng một con nghe lời hung mãnh dã thú giống nhau.

Tùy tiện tới cá nhân đều có thể nhìn ra tới, Thời Thanh là tự tin.

Tự tin Giang Biệt Dư sẽ không phản bội hắn.

Giang Biệt Dư vẫn luôn cũng là như vậy cho rằng.

Nhưng không phản bội, lại không đại biểu hắn không có tức giận.

Hắn mắt bình tĩnh nhìn về phía Thời Thanh con ngươi.

Này đôi mắt như cũ sáng lấp lánh phảng phất dấu diếm tinh quang, đây là hắn quen thuộc nhất ánh mắt, bởi vì Thời Thanh thường xuyên dùng như vậy ánh mắt nhìn phía hắn.

Nhưng hôm nay, kia tầm mắt, lại là ở kia khuôn mặt hung ác hạ phó trên mặt dừng lại ở.

Một bộ, đem Giang Biệt Dư hoàn toàn quên đi bộ dáng.

Nam nhân vẫn duy trì nguyên lai tư thế đứng, mắt hơi hơi vững vàng, đã mở miệng "Phía trước chưa bao giờ ở trong phủ gặp qua người này."

Tiểu thiếu gia đôi mắt phảng phất muốn dính ở kia hạ nhân trên người, thuận miệng đáp "Có lẽ là lần này tân mua trở về hạ nhân đi."

Thời Thanh nghĩ tới "Lần trước không phải nói trong phủ phía trước thả ra đi không ít người, muốn mua người trở về sao? Mẫu thân còn riêng tới ta trong viện, hỏi ta muốn hay không mua chút nha đầu trở về đâu."

Giang Biệt Dư hơi hơi ngước mắt, cũng nhìn về phía trên hành lang phương hướng, kéo kéo khóe miệng, thanh âm hơi khàn "Chỉ sợ cũng là như thế."

Hắn nói xong, lại nhìn phía tiểu thiếu gia, đề nghị nói

"Xem hắn vóc người rất cao, đáy hẳn là không tồi, không bằng làm hắn đến ta thuộc hạ, ta hảo hảo luyện luyện hắn."

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ