Một năm này đối với Hoa Quốc mà nói là một năm vô cùng đặc thù.
Đầu tiên, là giáo sư Thời – Thời Thanh nghiên cứu chế tạo ra thần kinh nhân tạo, rất nhiều người tàn tật đều có thể dựa vào nó quay lại làm người bình thường, sinh hoạt hằng ngày cũng không có trở ngại.
Tiếp theo, là Hoa Quốc cọ xát với S Quốc, quan hệ hai nước bắt đầu trở nên căng thẳng.
Đã thấy sắp phải đánh giặc, nhưng chiến dịch còn chưa bắt đầu đã kết thúc, dân chúng bình thường không biết nội tình bên trong, nhưng lại có thể nhìn ra một chút từ hành động tuyên bố lập vương tộc Tần Vân Sinh làm Thái Tử của Nữ vương.
Tóm lại có thể khẳng định, vị Thái Tử điện hạ này có xuất thân là quân nhân, huy hiệu quân công ưu tú có thể bày kín một bức tường, thật đúng là trao ngôi vị vào người có khả năng nắm giữ nó.
Một ít người suy đoán vị trí Thái Tử của Tần Vân Sinh có lẽ không quá vững chắc, bởi vì trước đó còn có một "Thái Tử ẩn danh" mà, vị này chính là "Thái Tử tương lai" trong mắt rất nhiều người, bây giờ tự nhiên đổi thành người khác, cho dù bọn họ có thể tiếp thu, thì chắc là "Thái Tử ẩn danh" cũng không thể tiếp thu đi?
"Thái Tử ẩn danh" có thể tiếp thu.
Không chỉ tiếp thu, còn tiếp thu đặc biệt nhanh.
Người ta muốn toàn tâm toàn ý nghiên cứu khoa học, đúng là không có chút ham thích nào với việc làm Thái Tử.
Người trong viện Khoa học Kỹ thuật trợn tròn mắt.
Khi nhìn thấy Thái Tử điện hạ lên sân khấu trong TV, bọn họ quả thật muốn hoài nghi hai mắt của bản thân.
Đó không phải là Tần Vân Sinh bên cạnh Thời Thanh sao???
Vị quân nhân tới bảo vệ giáo sư Thời ấy, thế mà biến thành Thái Tử??
Tuy sau này nghe nói hắn bị triệu hồi về quân bộ chuẩn bị chiến dịch, nhưng sao lần tiếp theo gặp lại hắn đã thành Thái Tử trên tin tức vậy?
Thế giới này quá huyền huyễn.
Người có quan hệ tốt với Tần Vân Sinh có chung vinh dự.
Bọn họ chính là người có quan hệ tốt với Thái Tử đây chứ đâu!
Còn người chưa tiếp xúc với Tần Vân Sinh thì tìm hiểu về hắn khắp nơi, muốn làm rõ vị Thái Tử điện hạ này có phải thật sự từng ở trong viện Khoa học Kỹ thuật không.
Chờ sau khi xác nhận rồi, bọn họ cũng hoài nghi nhân sinh một trận.
Sau đó lập tức có người nghĩ tới, lúc trước Thời Thanh quen Tần Vân Sinh, Thời Di Di nói này nói kia không ít.
Cũng không biết bây giờ cô biết Tần Vân Sinh lên làm Thái Tử thì có suy nghĩ gì.
Thời Di Di tỏ vẻ cô không có suy nghĩ gì cả.
Bởi vì cô căn bản đã không còn ở trong viện Khoa học Kỹ thuật.
Từ sau lần cô nhắm vào Thời Thanh bị Công tước phát hiện kia, cô đã bị điều đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...