20

296 31 0
                                    

Nếu không có những người máy đang bay đầy trời này, Trùng tộc nói không chừng còn muốn thử một chút, nhưng Thời Thanh cũng đã kêu đám này lại rồi, bọn chúng nào còn dám làm gì nữa chứ.

Thấy Ân Minh Tranh là muốn lấy mạng đám trùng bọn nó, tên cầm đầu kia liền trực tiếp ghé trên mặt đất kêu gào: "Tôi, chúng tôi không định làm, làm gì cả...... Đều là cái con, con người này...... Đều là cô tôi!"

Cô cho rằng chỉ có cô biết đẩy tội thôi sao!

Bọn họ cũng biết!!

Đỉnh đầu tuôn mồ hôi như suối, hơn mười cánh tay đều bị chặt đứt, tên Trùng tộc vẫn nỗ lực khắc phục chứng cà lăm: "Là người, người này, cô tôi nói muốn, muốn giết ngài, cho nên mới bắt cóc đại, đại nhân, còn chúng tôi, chúng tôi......"

Ở phía sau, một tên Trùng tộc đa nhãn mang tám đôi mắt dài thấy thủ lĩnh nghẹn lời liền vội vàng mà cẩn thận bổ sung giúp: "Chúng tôi là đi, đi ngang qua."

"Đúng!! Đúng đúng đúng!!"

Tên thủ lĩnh Trùng tộc cứ như vừa bắt được cọng rơm cứu mạng vậy, liều mạng mà gật đầu, đống thịt mập mạp trên cổ cứ như sắp rớt ra vậy:

"Đi ngang qua! Chúng tôi chính là đi, đi ngang qua liền đến xem thử một chút thôi!"

Ân Minh Tranh còn chưa bao giờ được gặp qua diễn xuất hạng này của Trùng tộc nha, lúc trước khi có xung đột, hắn cũng từng gặp qua Trùng tộc cao cấp, mỗi một tên đều hận không thể túm trời xanh xuống mà ra oai phủ đầu ấy, ánh mắt lúc nhìn đến hắn cũng tràn đầy khinh thường như nhìn một kẻ thường dân.

Đây là lần đầu tiên được nhìn đến bộ dáng này của Trùng tộc nha...

Nam nhân cũng còn chưa đến mức quá đề cao bản thân mình đến mức như này, nên hắn rất tự nhiên mà nhìn về phía Thời Thanh.

Thời Thanh lá gan nhỏ như vậy, bề ngoài nhìn qua là biết ngay cậu chẳng có tí lực sát thương nào, tuy rằng cứ mở miệng là đại nhân đại nhân, nhưng khẳng định người đám Trùng tộc này sợ chắc chắn không phải cậu.

Chẳng lẽ bởi vì những người máy đang bay đầy trời này sao?

Ân Minh Tranh nhìn thoáng qua đám người máy đang lơ lửng trên bầu trời, cảm thấy này rất có khả năng.

Hắn trước chỉ biết Thời Thanh là Vua chủ tộc Cơ Giới, cũng biết được một ít tập tính của tộc này, nhưng từ trước đến nay cũng không có đi hỏi Thời Thanh chủng tộc của cậu ở trong vũ trụ có địa vị là gì.

Nhưng nhìn vào tình hình này, xem ra địa vị cũng không tệ lắm đi...

Nếu đám Trùng tộc mà biết suy nghĩ của Ân Minh Tranh, chỉ sợ chúng sẽ còn cho rằng hắn đây là đang coi thường tộc Cơ Giới nữa kìa.

Đây chính là Chủng tộc Cơ Giới a.

Đi đến đâu giết đến đó, không vì danh, cũng chẳng vì lợi, đơn thuần chỉ là vì muốn hủy diệt một nền văn minh trí tuệ mà thôi.

Cố tình tiểu đệ đông đảo, lực sát thương lớn, lại còn không sợ chết, không nói đến việc đám đó luôn một lòng vì Vua mà chiến, chúng còn có thể cuồn cuộn sinh sôi không ngừng nha.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ