Thời Thanh đi vào thế giới này thứ hai mươi năm ngày.
Kiều Linh Ngọc mang theo bất an gõ vang lên Thượng Lộc môn, tướng mạo tiếu lệ thiếu nữ đầy mặt thấp thỏm, thấy Thượng Lộc ra tới, do dự hỏi:
"Nhị sư huynh, sư tôn cùng Đại sư huynh có phải hay không quá dài thời gian không lộ diện?"
Thượng Lộc gật đầu: "Đích xác, sư tôn cũng liền thôi, Đại sư huynh là phàm nhân, thế nhưng cũng không xuống núi quay lại mua gạo thóc, huống chi hôm qua là vạn linh tiết, dĩ vãng vạn linh tiết sư tôn tổng muốn xuống núi đi mua vài thứ, nhưng hôm qua hắn trước sau không lộ diện."
Nghe được sư huynh cũng tán đồng, Kiều Linh Ngọc biểu tình càng thêm bất an:
"Hơn nữa dĩ vãng ta mỗi lần xuất quan đi cầu kiến sư tôn sư tôn đều làm ta đi vào, nhưng mấy ngày trước đây ta đi cầu kiến sư tôn, sư tôn lại liền cấm chế cũng chưa mở ra, chỉ nói hắn ở tu luyện làm ta trở về."
Kiều Linh Ngọc đếm trên đầu ngón tay tính: "Khoảng cách nhị sư huynh ngươi bái kiến sư tôn đã qua rất nhiều thiên, này cũng quá mức khác thường."
Thượng Lộc cũng cảm thấy khác thường.
Đặc biệt là lần trước hắn mơ màng hồ đồ bị đuổi xuống núi, trở lại chính mình chỗ ở lại càng nghĩ càng không đúng.
Sư tôn ngày thường đối hắn luôn luôn thân cận, ôn hòa có thêm, khi nào dùng như vậy ngữ khí đối hắn nói chuyện qua.
Hơn nữa từ hắn lần trước gặp qua sư tôn sau, đỉnh núi cấm chế liền không còn có mở ra quá, Thượng Lộc cũng có chút đứng ngồi không yên.
Hắn khẽ cắn môi, đối với sư muội nói:
"Cùng với ở chỗ này suy đoán, còn không bằng chúng ta một đạo lên núi nhìn xem rốt cuộc là cái cái gì tình cảnh."
Kiều Linh Ngọc gật đầu, trên mặt như cũ mang theo ưu sắc.
Sư tôn nàng nhưng thật ra không thế nào lo lắng, sư tôn chính là Hợp Thể Kỳ tu sĩ, nhưng thật ra Đại sư huynh......
Phía trước sư tôn liền không thế nào thích hắn, hiện giờ Đại sư huynh là cái phàm nhân, liền tính là phía trước nghe nói sư tôn đem kia viên Duyên Thọ Đan cho Đại sư huynh, Kiều Linh Ngọc cũng vẫn là sẽ lo lắng Đại sư huynh có chuyện gì.
Hai người cùng lên núi, quả nhiên đi vào trong viện liền gặp được cấm chế.
Bọn họ vô pháp tiến lên, Thượng Lộc chỉ có thể tiến lên một bước, cao giọng kêu gọi: "Sư tôn, đệ tử Thượng Lộc cầu kiến."
Ám hề hề trong phòng, Thời Thanh nhẹ nhàng thở hổn hển, trên người mồ hôi theo thon dài trắng nõn cổ mà xuống, chảy tới trên người sở áo xanh trung, càng thêm sử nó như ẩn như hiện, dính sát vào ở chủ nhân trên người.
Hắn một đôi thon dài cánh tay gắt gao quấn quanh ăn mặc huyền y nam tử, làm cho đối phương quần áo nhăn dúm dó.
Tuy rằng quần áo nhíu, Vinh Quyết bộ dáng lại một chút không hiện chật vật, hắn chỉ là tùy ý sư tôn ôm chính mình cổ, mang theo cười bế lên lăn lộn hồi lâu đã sớm không có khí lực thượng tôn, đem hắn nhẹ nhàng đặt ở vân trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...