17

73 5 0
                                    

Bị Trình Vân Linh hâm mộ Thời Thanh kỳ thật cũng không có nàng tưởng tượng như vậy thỏa mãn lại hạnh phúc.

Đàm Minh Cẩn thật là đối hắn thực không tồi, mỗi ngày đều là một bộ hận không thể đem hắn phủng ở lòng bàn tay đối đãi bộ dáng.

Hắn muốn chơi game, đã từ thúc thúc thăng cấp vì người yêu Đàm Minh Cẩn không riêng sẽ không ngăn, còn riêng rút ra thời gian cũng học xong trò chơi này như thế nào đánh, để thỏa mãn người yêu tìm không thấy người khai hắc nhu cầu.

Hắn làm ầm ĩ không nghĩ đi làm, Đàm Minh Cẩn cũng thuận theo đáp ứng hắn không cần đi làm.

Ngay cả hắn yêu cầu Đàm Minh Cẩn ở nhà bồi hắn, nam nhân cũng như cũ là đôi mắt đều không nháy mắt đáp ứng xuống dưới, trực tiếp đem làm công nơi dọn tới rồi trong nhà.

Biết này hết thảy trợ lý hiện tại nhìn Thời Thanh ánh mắt phảng phất đang xem cái gì mị hoặc quân vương Cửu vĩ hồ.

Kia chính là Đàm đổng a!!!

Tăng ca cuồng, công tác cuồng, gió mặc gió, mưa mặc mưa đều phải đi công ty Đàm đổng a!!

Thế nhưng liền bởi vì vị này Thời đại thiếu một câu, về tới trong nhà công tác.

Đát Kỷ cũng bất quá như thế.

Đương nhiên, liền tính là đáy lòng tràn đầy "Ngọa tào ngọa tào ngọa tào" "Không khoa học không khoa học không khoa học", trên mặt, trợ lý như cũ là cái kia thực lực Thời thổi.

"Đàm đổng, Thời thiếu thật đúng là lợi hại, chơi game thật là có thể thả lỏng thể xác và tinh thần đâu, ngài xem, đây là ta cho ngài tìm các loại trò chơi công lược."

"Thời thiếu không đi làm là đúng, dựa theo ngài ý tứ hắn bản thân chính là muốn kế thừa công ty, ở cơ sở rèn luyện cũng rèn luyện không ra cái cái gì tới, còn không bằng ngài tự mình ở nhà dạy dỗ."

"Ở nhà công tác? Thật là cái ý kiến hay, nhất định là Thời thiếu lo lắng ngài thân thể mới như vậy đề nghị đi, kỳ thật ta cũng đã sớm muốn cùng ngài đề ra, ngài công tác thời gian thật sự là quá dài, vẫn là phải chú ý nghỉ ngơi."

Che lại lương tâm nói chuyện kết quả chính là tiền thưởng một tháng so một tháng nhiều.

Tiểu kim khố tiền tiền càng ngày càng nhiều đồng thời, trợ lý cũng nhịn không được cảm thán, trách không được từ xưa đến nay có bao nhiêu dựa vào vuốt mông ngựa thượng vị.

Vuốt mông ngựa, là thật sự thoải mái a.

Đương nhiên, hắn tiền thưởng có thể như thế thuận lợi, vẫn là muốn lại gần Đàm Minh Cẩn trước sau như một tin tưởng Thời Thanh ( mắt mù ).

Ở trong mắt hắn, Thời Thanh nào nào đều là tốt.

Từ cùng hắn ở bên nhau lúc sau, tiểu gia hỏa liền một bộ sợ hắn sẽ chạy trốn bộ dáng, mỗi ngày khẩn trương hề hề muốn cùng hắn kề tại cùng nhau.

Ăn cơm thời điểm, tay muốn đặt ở hắn trên đùi.

Công tác thời điểm, đầu muốn dựa vào hắn trên đùi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ