Đàm Minh Cẩn phóng hảo thư, lấy ra di động nhìn nhìn ký lục, xác định là chính mình phục chế thư đơn thời điểm không biết sao lại thế này bỏ thêm như vậy một quyển sách sau khi đi qua, dường như không có việc gì đem ký lục cắt bỏ, trở lại bàn làm việc trước tiếp tục công tác.
Hắn đã từng bị sau lưng xưng là tăng ca cuồng ma, cái này danh hào tự nhiên không phải trống rỗng tới, làm một cái đối chính mình có cực đại tự chủ, muốn đạt thành cái gì mục tiêu trước nay đều sẽ không không hoàn thành phú nhất đại, một khi Đàm Minh Cẩn lâm vào tới rồi công tác trạng thái, tuyệt đối là toàn thân tâm chuyên chú.
Nhưng hôm nay cũng không biết vì cái gì, đôi mắt rõ ràng nhìn máy tính, trong đầu chuyển động lại là Thời Thanh.
Một hồi là Thời Thanh quật cường không chịu thua bộ dáng, một hồi lại biến thành Tiểu Thời Thanh đáng thương hề hề khóc chít chít mạt nước mắt bộ dáng.
Một lát sau, lại biến thành tiểu gia hỏa phẫn nộ đôi mắt trừng đến tròn tròn, hướng về phía hắn các loại phi phi phi bộ dáng.
Nam nhân gõ bàn phím tay không tự giác chậm lại.
Càng ngày càng chậm, càng ngày càng chậm.
Chờ đến cuối cùng, hắn đơn giản ngừng lại, nhéo nhéo ấn đường, tìm ra trang web bắt đầu tìm tòi một cái hài tử trên mặt biểu lộ ra tới vì cái gì cùng nội tâm suy nghĩ không giống nhau.
Có thể nhìn đến Thời Thanh trên vai ngồi cái đại biểu hắn chân thật ý tưởng tiểu nhân sự, khẳng định là không thể nói cho người ngoài.
Bệnh viện cũng đi, tinh thần khoa cũng tra xét, hắn đôi mắt cùng tinh thần phương diện lại thật là không có vấn đề, như vậy chuyện này liền chỉ có thể dùng huyền huyễn tới đóng dấu.
Đàm Minh Cẩn châm chước ở trên mạng tìm tòi, nhìn toát ra tới đáp án lại lâm vào tới rồi trầm tư trung.
【 đương một cái hài tử không dám biểu lộ ra chính mình chân thật ý tưởng thời điểm, đã nói lên hắn thực không có cảm giác an toàn, khả năng có hài tử mặt ngoài thực thứ đầu, nhưng đêm khuya không người thời điểm, lại sẽ trốn đi trộm khóc, đây là điển hình khuyết thiếu cảm giác an toàn. 】
Nam nhân mày càng thêm trói chặt.
Mặt ngoài thứ đầu, sau lưng trộm khóc.
Này còn không phải là Thời Thanh sao?
Mặt ngoài một bộ càn rỡ bộ dáng, giống như một chút đều không để bụng người khác sẽ bởi vậy chán ghét hắn, nhưng trên thực tế, ngồi ở hắn trên vai tiểu nhân đã anh anh anh khóc đi lên.
Hắn ninh mi, tiếp tục nhìn đi xuống.
【 hài tử vì cái gì sẽ không có cảm giác an toàn đâu? Đây cũng là có nguyên nhân, căn cứ điều tra, đại bộ phận hài tử mất đi cảm giác an toàn là bởi vì gia đình nhân tố, tỷ như cha mẹ ly hôn a, gia đình đơn thân a, hoặc là cha mẹ đi ra ngoài làm công, hài tử đi theo lão nhân trụ, từ nhỏ không có ba ba mụ mụ làm bạn, cùng với......】
Mặt sau cùng với cái gì, Đàm Minh Cẩn đã nhìn không được.
Rốt cuộc phía trước Thời Thanh quả thực toàn trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...