Ảnh đế âm trầm - 1

511 33 1
                                    

Thời Thanh mở mắt ra, phát hiện mình đang ngồi trước một cái gương trang điểm, mà bên cạnh có một người đang nhỏ giọng nói với cậu: "Thời ca, đã đem thứ đó thêm vào cơm của Cảnh Nguyên Khải rồi."

"Ừ."

Thời Thanh tùy ý lên tiếng, xem đại khái một ít ký ức ngắn hạn của mình.

Thân thể này là một ảnh đế, ngày thường thì nhìn chỉ là có chút âm trầm, nhưng trên thực tế thì trong lòng vẫn luôn ghen ghét với hậu bối tuổi trẻ có thiên phú hơn người của mình, chỉ cần một người như vậy xuất hiện, nguyên chủ nhất định sẽ dùng bất cứ thủ đoạn nào có thể để đem người đó chèn ép.

Mà Cảnh Nguyên Khải trong ấn tượng của nguyên chủ chính là một nghệ sĩ trẻ mới nổi.

Bởi vì diện mạo xuất chúng, kỹ thuật diễn cũng tốt, cho nên dù chỉ mới vừa xuất đạo nhưng đã hấp thụ được không ít ánh sáng cùng gặt được không ít fans.

Nguyên chủ vẫn luôn ghen ghét Cảnh Nguyên Khải, nhưng lại ngại sau lưng Cảnh Nguyên Khải có người chống lưng khá lớn, nên chỉ có thể làm ra vài hành vi nho nhỏ mà thôi.

Lần này hai người vừa lúc làm chung trong một đoàn phim, biết đạo diễn ghét nhất chính là người lên sân khấu mà còn có chuyện, lại nghe được Cảnh Nguyên Khải khi ăn cay nhiều bụng sẽ đau, mà hắn cố tình lại thích ăn cay, nguyên chủ liền lấy cớ giữa trưa mời khách mà bảo trợ lý đi mua cơm, rồi tặng riêng cho Cảnh Nguyên Khải kia một chén nước ớt cay.

Lạt Tử Kê, chỉ ăn một chút cũng đủ cay đứt ruột đứt gan a!!.

Bề ngoài nhìn không ra, nhưng chỉ cần nếm thử liền biết, mà Cảnh Nguyên Khải dù là ăn không nổi thì khi đó cũng không có biện pháp tìm nguyên chủ tính sổ, dù gì này vốn dĩ chính là ớt, cay cũng rất bình thường a.

Là hành động nho nhỏ thôi, nhưng cũng đủ làm người ta ghét chết.

Hệ thống cũng thấy được ký ức, tức khắc nóng nảy:【Ký chủ, mau đi chặn lại a, này nếu Cảnh Nguyên Khải mà ăn vào thì độ bài xích nhất định lên tới trăm cho coi!】

Thời Thanh lại không nóng nảy,【Mày trước xem hắn hiện tại bao nhiêu rồi?】

Hệ thống:【...... Cảnh Nguyên Khải độ bài xích: 100/100】

Thời Thanh cũng không ngoài ý muốn.

Cảnh Nguyên Khải trong trí nhớ nguyên chủ là một hậu bối rất không nể mặt tiền bối là mình, nhưng Thời Thanh lại có thể nhìn ra được, sở dĩ Cảnh Nguyên Khải không nể mặt nguyên chủ hoàn toàn là do nhận ra nguyên chủ đang chèn ép mình.

【Chờ xem đi, một hồi người ta sẽ tự tìm tới đây thôi, đến lúc đó, chúng ta có điểm tích phân thì đến cửa hàng đổi vị giác cho ta...... Ai, cứ làm vậy đi. 】

Lời này vừa mới nói không quá vài giây thì cửa phòng trang điểm bị đẩy ra.

Một thanh niên sải bước đi đến, người tới tướng mạo rất không tồi, mắt đào hoa, mũi cao, chỉ là giờ phút này sắc mặt lại lạnh như băng, đi đến trước mặt Thời Thanh liền đem cơm hộp trong tay ném tới trước mặt cậu.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ