Tiểu thiếu gia ngụy thành chim Hoàng Yến - 1

160 8 0
                                    

Thời Thanh còn không có mở mắt ra, liền nghe được bên cạnh có nữ nhân thanh âm ở khóc "Ta Thanh ca nhi bị cái kia tiện nhân hại thành dáng vẻ này, làm ta như thế nào có thể nhẫn, cái gì người sa cơ thất thế, cưới nhà ta Khê tỷ nhi dám như vậy trễ nải, lại như vậy nhục ta Thanh ca nhi."

Hắn bất động thanh sắc tiếp tục nhắm mắt lại nghe xong một hồi, đại khái suy đoán ra chính khóc lóc chính là hắn thân mụ.

Nhà bọn họ thế lực còn rất đại, mà hắn Thời Thanh là trong nhà này duy nhất nam đinh, bởi vậy từ trên xuống dưới ai đều đau hắn như châu như bảo.

Cùng hắn một mẹ đẻ ra thân tỷ bởi vì là cái nữ tử liền không như vậy may mắn, cùng không sai biệt lắm gia tộc người liên hôn, kết quả đối phương đối hắn tỷ không hảo không nói còn khinh nhục chính mình cái này cậu em vợ, hắn | mẹ này sẽ liền chính khóc lóc, tính toán tới cửa tìm cái cách nói.

Thời Thanh nghe mặt sau chính là hắn | mẹ khóc sướt mướt, đơn giản trực tiếp xem xét ký ức.

Dân quốc?

Đang nằm ở trên giường giả bộ ngủ tiểu thiếu gia trong đầu lập tức toát ra tới một cái vai rộng eo nhỏ, cưỡi ngựa biểu tình nghiêm nghị quân phiệt hình tượng.

Hắc hắc hắc hắc.

Hắn thích.

Thời Thanh xem xét đến ký ức vẫn là rất rõ ràng sáng tỏ.

Rốt cuộc cái này thân mình năm nay cũng mới mười sáu tuổi, phía trước nhật tử lại không sai biệt lắm quá nghìn bài một điệu, hắn liền dứt khoát kết hợp nguyên văn cốt truyện tới mơ hồ đảo qua.

Đây là một quyển hư cấu dân quốc tiểu thuyết, nghịch đánh úp về phía.

Nguyên tác giả giả thiết chính là, ở hiện giờ cái này quân phiệt hỗn chiến thời kỳ, có như vậy một tòa thành thị bởi vì bị đại nguyên soái che chở, cho nên không như thế nào đã chịu chiến tranh lan đến.

Tại đây tòa trong thành, nhà có tiền tiểu thư như cũ là cùng thường lui tới giống nhau, so xiêm y, so trang sức, nhà có tiền thiếu gia cũng là như cũ tiên y nộ mã, các loại ngoạn nhạc.

Đối với bọn họ tới nói, hiện giờ hỗn loạn thế cục căn bản tạo không thành ảnh hưởng, bọn họ vẫn là cái kia thiếu gia tiểu thư, ca nhi tỷ nhi.

Nam chủ gia tộc cùng nguyên chủ gia tộc cùng tồn tại này tòa tên là Hạc Thành trong thành.

Chẳng qua tuy rằng đều là có tiền có thế gia tộc hài tử, vận mệnh lại thập phần không giống nhau.

Nam chủ gia tộc là cái đại gia tộc, chỉ là dòng chính con cháu thêm lên là có thể có một trăm nhiều người, mà hắn, chỉ là nhị phòng lão gia ở bên nhau say rượu sau, tùy ý xả cái nha đầu hành sự, sở sinh ra tới tì sinh con mà thôi.

Tuy rằng hiện tại thế đạo thay đổi, nhưng đối này đó đại gia tộc tới nói, hết thảy đều còn cùng phía trước giống nhau, di thái thái muốn mấy cái muốn mấy cái, chú ý đích thứ, chú ý huyết mạch xuất thân.

Vì thế, có thể nghĩ, thân là nô tỳ sinh hài tử, liền con vợ lẽ đều so ra kém nam chủ quá chính là cái ngày mấy.

Nhưng là!

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ