Thời Thanh như thế đúng lý hợp tình, lâm hành tung bị đổ chính là không biết nên như thế nào phản bác.
Hắn không biết vị này thiết cốt tông tông chủ muốn làm cái gì, chỉ có thể vẻ mặt khẳng khái chịu chết ở con rối thủ hạ nhắm mắt lại; "Sư thúc, ngài đừng nghe hắn! Đệ tử tuyệt không sẽ làm chính mình trở thành dùng để uy hiếp ngài công cụ."
Thời Thanh cười tủm tỉm nhìn hắn, còn vỗ tay tỏ vẻ tán thưởng "Hảo quả nhiên là Thiên Diễn Tông tam đại trường đồ, chính là có loại này nguyện ý phụng hiến chính mình vui buồn lẫn lộn tinh thần, ta! Bội phục ngươi!
Khen xong rồi, hắn giây lát liền thay đổi mặt, búng tay một cái "Động thủ. Con rối hành động nhanh chóng lập tức đem với dừng ở lâm hành tung trên cổ.
Lâm hành tung theo bản năng gắt gao nhắm mắt lại.
"Dừng tay.
Thanh lãnh không gợn sóng âm điệu lạnh lùng vang lên, Thời Thanh nhướng mày, nhìn về phía chính ninh mi hướng tới chính mình vọng lại đây cố thu thụ, khóe môi đắc ý nhếch lên, xua xua tay
Con rối được đến mệnh lệnh, lại vô thanh vô tức đem tay thả xuống dưới.
Lâm hành tung lúc này mới bắt đầu thở dốc, trong địa lao không ra phong, hắn lại cảm thấy chính mình cả người đều hình như là bị gió lạnh thổi qua, thân thể run rẩy, cái trán tràn đầy mồ hôi lạnh.
Thời Thanh căn bản không đi xem hắn, chỉ cười xong mắt, tiến lên vài bước, quốc cố thu thụ chuyển động vài vòng.
Cố thu thụ trước sau không có động tĩnh, liền tính là bị người như vậy vây xem xem, cũng chỉ là mặt vô biểu tình nhìn thẳng phía trước kia khắc băng giống nhau khuôn mặt thượng không gợn sóng vô
Chậc chậc chậc, cố thu thụ, ngươi cũng thật có ý tứ a, nhìn qua giống như đối cái gì đều không có hứng thú, lạnh như băng phảng phất cái gì đều không để bụng, ta chẳng qua là cầm các ngươi Thiên Diễn Tông một cái đệ tử đời thứ ba uy hiếp một tiểu hạ hạ mà thôi, ngươi liền thiếu kiên nhẫn
Trước sau vẫn duy trì một cái tư thế đứng thẳng nam nhân cầm kiếm tay hơi hơi dùng sức, lại như cũ không nói lời nào.
Bất quá chính là như vậy vừa động, cũng đã rơi xuống Thời Thanh trong mắt.
Thiết cốt tông mới vừa tiền nhiệm năm ngày tuổi trẻ tông chủ khóe môi nhếch lên, một đôi cùng hành sự thập phần không hợp thanh trong sáng mắt sáng mắt hơi hơi thượng nhướng mắt đuôi; chuyển tới cố thu thụ trước mặt.
Xem ra muốn cho ngươi nghe lời, chỉ cần chế trụ những cái đó Thiên Diễn Tông tiểu đệ tử là đến nơi.
Cố thu thụ không phản ứng hắn, hắn cũng không tức giận, chỉ trong mắt mỉm cười, nhìn từ trên xuống dưới trước mặt người "Ngươi này dáng vẻ nhưng thật ra không tồi, liền tính là dừng ở địa lao, cũng chút nào không hiện nhược thế.
Tầm mắt dừng ở đối phương trên vai khi, hơi hơi dừng một chút "Ngươi bị thương?
Hắn mới vừa vươn tay muốn dừng ở cố thu thụ trên vai, cố thu thụ cũng đã trước hắn một bước, khẽ nhíu mày lui về phía sau tránh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...