Phòng trong nhân điểm lò sưởi trong tường ấm như mùa xuân, Giang Biệt Dư trong lòng lại trong nháy mắt rét lạnh xuống dưới.
"Ngô?"
Thấy hắn biểu tình không đúng, Thời Thanh hình như là rất kỳ quái giống nhau, vươn tay, trắng nõn ngón tay sờ sờ hắn mặt "Làm sao vậy?"
Cùng phía trước giống nhau, cái này chúng tinh phủng nguyệt, đối ngoại kiêu căng, thân mình lại kiều khí mười phần tiểu thiếu gia duy độc chỉ đối với hắn lộ ra kia mềm phảng phất có thể đem người toàn bộ hóa rớt cười.
Nhu nhu thanh âm thấp thấp, làm nũng giống nhau "Ta bất quá chính là nói ngươi một câu, tức giận cái gì."
Hắn nâng nâng cằm, nhếch lên khóe miệng "Được, quỷ hẹp hòi, cùng lắm thì ngày sau bổn thiếu gia không hề nói chính là."
Cho dù là đang nói mềm lời nói, từ trước đến nay cao cao tại thượng tiểu thiếu gia trên mặt biểu tình cũng như cũ ẩn hàm một phần kiêu căng.
Từ trước Giang Biệt Dư là không đem này phân kiêu căng đặt ở trong mắt.
Bởi vì Thời Thanh đãi hắn cùng người khác là bất đồng.
Đừng nhìn hắn đối với những cái đó nữ nương nhóm cười thân cận, thường thường còn muốn giảng mấy cái chê cười trêu đùa các nàng, nhưng hắn chưa bao giờ cùng những cái đó nữ nương thân mình dán thân mình, cũng chưa bao giờ ở ngủ trước muốn nữ nương ngồi ở sụp biên hống hắn đi vào giấc ngủ.
Càng thêm đừng nói, như là như bây giờ, Giang Biệt Dư ôm hắn, lấy hoàn toàn xưng được với là vượt qua tư thế động tác.
Ở Giang Biệt Dư trong lòng, Thời Thanh đối hắn, vẫn luôn là bất đồng.
Nhưng hôm nay, đối mặt tiểu thiếu gia cười ngâm ngâm xinh đẹp khuôn mặt, nam nhân giọng nói giống như đổ một khối đồ vật giống nhau, nửa ngày đều nói không ra lời.
Mới vừa rồi, tuyệt đối không phải hắn ảo giác.
Như thế nào liền không phát hiện đâu.
Thời Thanh kia thanh triệt, tràn ngập thích tầm mắt, trước nay đều không chỉ là đặt ở hắn một người trên người.
Phía trước kia chỉ Miêu nhi, hiện giờ này chỉ Miêu nhi.
Đều có cùng hắn giống nhau đãi ngộ.
Bị trước mặt vị này tiểu thiếu gia...... "Thích".
"Giang Biệt Dư? Giang Biệt Dư? Phát cái gì lăng đâu ngươi?"
Thời Thanh ôm miêu, thấy trước mặt cao lớn nam nhân ngơ ngẩn mộc mặt, khóe môi tươi cười lớn hơn nữa, liền như vậy mang theo cười, một tay ôm miêu, một tay đi đẩy hắn.
Giang Biệt Dư bị hắn này đẩy, từ suy nghĩ trung đẩy ra tới.
Vừa nhấc mắt, liền đối với thượng Thời Thanh tầm mắt.
Tiểu thiếu gia như cũ cười, biểu tình tràn đầy dung túng, nửa điểm không có trách tội hắn không phản ứng chính mình ý tứ.
Như vậy khoan dung, toàn bộ Thời gia, cũng chỉ có Giang Biệt Dư có thể được.
Từ trước hắn vì thế mà trong lòng nhu hòa, nhưng hôm nay, lại chỉ còn lại có một mảnh lỗ trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...