16

26 3 0
                                    

Tùng Hạ Băng dùng thực tế hành động chứng minh rồi cái gì gọi là luyến ái trung nam nhân là rất khó hiểu.

Kế tiếp một đoạn thời gian, hắn quả nhiên giống như là hắn phía trước cùng Thời Thanh bảo đảm như vậy, khắp nơi sưu tầm lương thực, sau đó lại lấy Thời Thanh danh nghĩa hiến cho đi ra ngoài.

Bất quá nói hiến cho giống như cũng không quá phù hợp.

Chuẩn xác mà nói, này đây lương thực vì tiền lương, làm những cái đó bởi vì các loại nguyên nhân không thể đi ra ngoài đánh tang thi nhân tu kiến tường thành.

Kết quả là, Thời Thanh ở trong căn cứ thanh danh lập tức vượt qua mặt khác chiến đội lão đại.

Mặt khác chiến đội lão đại "......"

Táo bạo, muốn đánh người.

Cố tình, bọn họ thật đúng là không dám làm gì.

Rốt cuộc Thời Thanh tuy rằng là thất cấp, bọn họ đánh đánh vẫn là có thể đánh thắng được.

Chính là hắn bên cạnh còn có một cái Tùng Hạ Băng a.

Gia hỏa này quả thực thật giống như là khai quải giống nhau, đánh thất cấp dị năng giả như là đánh chuột đất giống nhau.

Hơn nữa này vẫn là ở hắn không nghĩ giết người dưới tình huống, nếu Tùng Hạ Băng muốn giết người nói, phỏng chừng một giây đồng hồ không đến những người đó liền ngỏm củ tỏi.

Còn có thể làm sao bây giờ, đánh lại đánh không lại.

Chơi lại chơi không thắng.

Ngay cả so đấu thanh danh, đều chơi bất quá Thời Thanh cái này tâm cơ cẩu.

Hiện tại toàn bộ trong căn cứ Hỏa Đình tiếng hô tối cao, lấy Tùng Hạ Băng cầm đầu một đám người quả thực muốn đem hắn Thời Thanh thổi cả ngày thượng phía dưới tuyệt vô cận hữu thánh phụ.

Một ít kiến thức quá Thời Thanh gương mặt thật chiến đội lão đại nhóm "......"

Quả nhiên, mặc kệ là mạt thế trước vẫn là mạt thế sau.

Chỉ có có tiền ( có lương thực ), chính là có thể muốn làm gì thì làm.

Bọn họ chỉ có thể giả chết.

Mà Tùng Hạ Băng lại giống như thích loại này khai cương khoách thổ.

Hắn dần dần phát hiện, tuy rằng Thời Thanh thực thích hắn làm bộ nhược hề hề bộ dáng, nhưng làm một cái chính thức nam nhân, Thời Thanh càng thích, là hắn cái này bên ngoài cường thế bá đạo, ở trước mặt hắn nhược hề hề.

Tùng Hạ Băng càng ngày càng có thể thuần thục nắm giữ như thế nào làm Thời Thanh cho dù bị sờ soạng cái đuôi cũng có thể cả ngày đều có hảo tâm tình bí quyết.

Ngẫm lại thật đúng là có điểm chua xót.

Theo đuổi người mình thích, còn phải dùng thượng sách lược.

Cũng may Tùng Hạ Băng da mặt dày, không để bụng này đó, bằng không......

Hắn trong đầu lập tức toát ra tới một loạt trong lồng mỹ nhân, đuôi cáo bị chính mình sờ tạc mao tình cảnh.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ