Từ Thời Thanh tiếp nhận Thời gia sinh ý, cơ hồ cũng đã chơi biến thiên hạ vô địch thủ, hắn phía trước những cái đó các bạn thân đến bây giờ còn như cũ duy trì ăn chơi trác táng nhân thiết bất biến, vì thế kiếm lời rất nhiều rất nhiều tiền muốn khoe ra hắn, ngạnh sinh sinh là tìm không thấy người.
Hiện tại khó được tới cái biểu ca Vương Triển Thành, tiểu thiếu gia nhưng hưng phấn, lôi kéo người ta nói cái không ngừng.
Vương Triển Thành còn đắm chìm ở thần tượng lự kính tan biến mờ mịt trung.
Thẳng đến một đạo sắc bén tầm mắt đem hắn từ chính mình suy nghĩ trung gọi ra tới.
Hắn vô ý thức run lập cập, kỳ quái ngẩng đầu, phát hiện là tiểu biểu đệ bên người đi theo cái kia gã sai vặt đang xem chính mình.
Này gã sai vặt sinh thân hình cao lớn, tướng mạo tuy cũng không tồi, nhưng khuôn mặt lãnh ngạnh, nhìn liền lộ ra một cổ hung lệ bộ dáng ra tới, một đôi mang theo thiển sắc con ngươi, giờ phút này chính lạnh như băng xem người chết giống nhau nhìn hắn.
Nếu là ánh mắt có thể hóa thành đao nói, chỉ sợ hiện tại hắn trên người sớm đã rơi xuống vạn phiến lưỡi đao.
Vương Triển Thành lại đánh cái rùng mình.
Hắn hiện tại cũng không rảnh lo lự kính phá bố tan biến, đơn giản là đáy lòng dâng lên mạc danh nguy cơ cảm, thật cẩn thận xách theo Thời Thanh tay áo một góc, đem biểu đệ hưng phấn lôi kéo chính mình cánh tay tay tiểu tâm cầm đi xuống.
Theo Thời Thanh tay không hề bắt lấy hắn, kia lãnh lệ tầm mắt quả nhiên hơi chút giảm một ít.
Vương Triển Thành hung hăng nhẹ nhàng thở ra.
Tiểu thiếu gia chính nói hưng phấn, cũng không để trong lòng, như cũ nói vui vẻ
"Biểu ca ngươi tới Hạc Thành chính là tới đúng rồi, nơi này ta nhất thục, chơi đùa đồ vật cũng nhiều, chờ đến trong chốc lát ăn qua cơm, ta liền mang ngươi đi ra ngoài hảo hảo đi dạo."
Nói, hắn lại vỗ vỗ bộ ngực "Biểu ca cứ yên tâm đi, hôm nay ta cái gì đều không làm, chỉ bồi biểu ca."
Theo Thời Thanh những lời này rơi xuống, nguyên bản đã buông tha Vương Triển Thành sắc bén tầm mắt lại đột nhiên về tới hắn trên người.
Hơn nữa lúc này đây phảng phất càng thêm hung, quả thực thật giống như là có người chính cầm một phen đại đao ma đao soàn soạt hướng về hắn giống nhau.
Vương Triển Thành "......"
Hắn làm không rõ ràng lắm là tình huống như thế nào, chỉ có thể rầm nuốt một ngụm nước miếng, ở trên mặt bài trừ một mạt khô cằn cười "Đa tạ biểu đệ, chỉ là ta tàu xe mệt nhọc, muốn trước nghỉ tạm nghỉ tạm."
Hắn là khách nhân, khách nhân đều nói muốn muốn nghỉ ngơi, Thời Thanh cái này làm chủ nhân cũng không hảo cường hành lôi kéo nhân gia đi dạo phố.
Tiểu thiếu gia chỉ có thể vẻ mặt tiếc nuối tỏ vẻ, nếu biểu ca ngươi tưởng nghỉ ngơi, ta đây nhất định cho ngươi an bài tốt nhất phòng cho khách từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...