Thời Thanh gian nan đỡ tường thay đổi đứng lên, tại đây trong lúc mi vẫn luôn gắt gao nhăn, giống như thực không kiên nhẫn giống nhau.
"Anh anh anh......"
Trên vai Tiểu Thời Thanh lại khóc càng thêm lớn tiếng, hắn thanh âm tinh tế nho nhỏ lại nhược nhược, lộ ra một cổ tử đáng thương, một tiếng một tiếng khụt khịt, Thời Thanh mỗi động một chút, hắn khụt khịt thanh liền càng thêm đại.
Đáng thương hề hề, giống như bị bao lớn ủy khuất giống nhau.
Đàm Minh Cẩn thật sự là nghe không đi xuống, tiến lên một bước, đỡ Thời Thanh, không màng hắn cứng đờ một giây sau giãy giụa, mạnh mẽ đem người đỡ tới rồi trên sô pha.
"Làm gì, buông ta ra!"
Bị thanh niên thập phần không phối hợp ném ra tay, Đàm Minh Cẩn đáy lòng dâng lên một cổ tức giận.
Mặc cho ai hảo tâm hỗ trợ ngược lại bị ghét bỏ đều sẽ tức giận.
Nhưng hắn sắc mặt vừa mới lãnh hạ, liền nhìn thấy ngồi ở Tiểu Thời Thanh không khóc, bên trái tay nhỏ xoa đôi mắt, bên phải tay nhỏ mở ra, hướng về phía hắn ê ê a a cầu ôm một cái.
Nam nhân trong lòng lửa giận xôn xao bị tư thế này tưới diệt.
Hắn lại đi nhìn Thời Thanh, quả nhiên nhìn thấy đầy mặt kiệt ngạo khó thuần thanh niên nhĩ tiêm lại đỏ một tầng, tuy rằng phiết quá mặt một bộ không muốn cùng hắn đối diện khinh thường bộ dáng, một đôi mắt lại chính phiêu phiêu hốt hốt tiểu tâm vọng lại đây.
Đàm Minh Cẩn trầm mặc vài giây, đơn giản ở sô pha trước đơn đầu gối nửa quỳ, vươn tay, tinh chuẩn rơi xuống thanh niên mảnh khảnh mắt cá chân thượng.
"Làm gì làm gì ngươi làm gì!!"
Thủ hạ mắt cá chân bỗng nhiên cứng đờ, phía trên truyền đến thanh niên tức muốn hộc máu thanh âm.
Đàm Minh Cẩn ngước mắt, vọng đến Tiểu Thời Thanh chính che lại hồng thấu nửa bên mặt, đôi mắt rõ ràng còn có nước mắt, lại không hề khóc, mà là mang theo nồng đậm thẹn thùng, một cái kính hướng chính mình tay nhỏ bên trong chôn mặt.
Đàm Minh Cẩn nhìn hắn kia phó thẹn thùng đến không được bộ dáng, trong mắt thần sắc đều hơi nhu hòa điểm xuống dưới, hắn vươn một cái tay khác, thon dài đại chưởng một tay nâng Thời Thanh mắt cá chân, một cái tay khác chậm rãi mềm nhẹ dùng sức.
"Ngươi làm gì, không nghe thấy ta...... Tê!"
Nghe phía trên thanh niên đau hô, nửa quỳ trên mặt đất nam nhân hơi hơi giương mắt, trầm giọng hỏi; "Nơi này đau?"
"Ta nơi nào đau muốn ngươi...... A a a a đau đau đau!"
Đàm Minh Cẩn đem rơi xuống đối phương đau chỗ tay rơi xuống địa phương khác, một bên nghe Thời Thanh đau hô, một bên nghe ngồi ở hắn trên vai Tiểu Thời Thanh lại ở anh anh anh khóc, nói:
"Được rồi, ngươi không có việc gì, chườm lạnh một chút thì tốt rồi."
Hắn kết luận vừa ra, Tiểu Thời Thanh không anh anh anh, Thời Thanh cũng không tru lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...