Một cái thú hóa giả, thế nhưng đưa ra loại này yêu cầu Tùng Hạ Băng đụng vào chính mình nhược điểm yêu cầu.
Tùng Hạ Băng "?"
Hắn nội tâm cảnh giác, hoài nghi có trá, nhưng rốt cuộc vẫn là ở Thời Thanh không kiên nhẫn thúc giục trong tiếng, chậm rãi vươn tay, dừng ở kia xoã tung đuôi to thượng.
"Ngô!"
Vừa mới còn đầy mặt hung ác ác thanh ác khí nam nhân chân mềm nhũn, mắt thấy liền phải quỳ trên mặt đất.
Cũng còn hảo hắn tay mắt lanh lẹ bắt được Tùng Hạ Băng cánh tay, lúc này mới miễn cưỡng ổn định chính mình, hư hư đứng vững vàng.
Hắn thủ hạ dùng sức cực đại, tuy là Tùng Hạ Băng hiện giờ bởi vì lần thứ hai thức tỉnh thân thể hảo không ít, cũng vẫn là bị Thời Thanh tay trảo phát đau.
Hắn mi hơi hơi nhíu một cái chớp mắt, lại thực mau phóng bình, tựa hồ không hề ý kiến, nhìn về phía chính dựa vào hắn mới có thể miễn cưỡng đứng thẳng, hô hấp hỗn loạn Thời Thanh.
Như vậy vừa thấy mới phát hiện, nam nhân mật sắc tuấn mỹ khuôn mặt thượng giờ phút này cư nhiên nổi lên một tia ửng đỏ, môi hơi hơi giương thở dốc, một bộ hô hấp bất quá tới bộ dáng.
Chỉ cần Tùng Hạ Băng tưởng, giờ phút này có thể dễ dàng lấy lúc đi thanh tánh mạng.
Hắn thật đúng là suy xét một chút muốn hay không làm như vậy, đáng tiếc suy nghĩ một chút bên ngoài đều là Thời Thanh tiểu đệ, phỏng chừng hắn nếu là giết Thời Thanh, kết cục chính là gia hỏa này chân trước chết hắn sau lưng đuổi kịp, chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ.
Dù sao ẩn nhẫn không phát chờ cơ hội cũng không phải một lần hai lần, Tùng Hạ Băng dưới đáy lòng tính toán một vòng, trên mặt lộ ra thích hợp nghi lo lắng ra tới
"Lão đại, ngươi không sao chứ?"
Thời Thanh lắc đầu, tưởng, thú hóa giả nhược điểm ở thú hóa đặc thù thượng, quả nhiên danh bất hư truyền.
Này mẹ nó sảng đùi người đều mềm, còn như thế nào chiến đấu.
Nhưng......
Thật sự thực sảng a ~
Hắn suyễn nói "Sờ nữa!"
Tùng Hạ Băng đã có điểm hồi quá vị tới, hắn thấy muốn dựa vào đỡ lấy hắn cánh tay mới có thể miễn cưỡng đứng vững anh tuấn nam nhân nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, hơi hơi nhướng mày.
Hắn hỏi "Lão đại, ngươi có phải hay không nghĩ thông suốt quá rèn luyện tới tăng trưởng cái đuôi kháng tính?"
Thời Thanh thở phì phò, sảng muốn bay lên, còn phải làm ra một bộ hung ác bộ dáng ra tới, hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hơi há mồm muốn nói lời nói.
Tùng Hạ Băng đột nhiên vươn tay, từ trung gian lại sờ soạng một phen kia đại đại cái đuôi.
"A!"
Lúc này đây, hắn xuống tay có thể so mới vừa rồi qua loa nghiêm túc nhiều, nhu nhu lược quá những cái đó lông xù xù, vẫn luôn theo tới rồi cái đuôi tiêm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...