Thời Thanh từ sau khi Ân Minh Tranh cùng Triệu Diệu Diệu nói chuyện xong thì cũng không có làm ra hành động gì khác nữa, an phận rúc trong lồng ngực nam nhân.
Ân Minh Tranh cảm nhận được trong lồng ngực một trận ngưa ngứa, vừa rũ mắt xuống liền thấy thiếu niên có lẽ là chột dạ nên đang nhẹ nhàng xoa xoa từng chút một chỗ vừa rồi mình nhéo trên tay nam nhân.
Một bên xoa, một bên lại nhắm mắt giả bộ ngủ.
Khóe môi hắn vô thức mà câu lên ý cười nhàn nhạt, cũng không chọc Thời Thanh, liền cứ như vậy ôm thiếu niên một đường trở về.
Tính tình của Thời Thanh, đối với Ân Minh Tranh mà nói chính là vô cùng đơn giản dễ hiểu.
Thiếu niên thẳng thắng dễ hiểu, nhưng đôi khi cũng có chút tâm cơ, đôi khi cẩn thận nhưng lại cũng không có che dấu bản thân...
Quả nhiên sau khi trở về, được đặt trên giường lớn mềm mại, thiếu niên mới vừa rồi còn đang "ngủ" liền lập tức lên tinh thần, như chú rồng con mới sinh triển lãm vảy rồng trên người mình mà nằm trên khăn trải giường lăn qua lăn lại vô cớ gây rối, lại còn kéo dài âm điệu nói muốn Ân Minh Tranh mang mình đi tắm rửa.
Ân Minh Tranh hôm nay đi dò xét ba lớp vòng bảo hộ ở ngoại thành, căn cứ tổng cộng có mười tám lớp vòng bảo hộ, một lớp lại một lớp, bảo đảm chỉ cần là Trùng tộc cấp thấp kia từ bên ngoài tiến vào, lấy chỉ số thông minh của chúng cũng có thể bị nhốt ở bên trong vòng bảo hộ.
24 giờ, binh lính giám thị vòng bảo hộ phát hiện Trùng tộc bị vây đã đủ nhiều, liền đi xin phái người đến tiêu diệt.
Trong khoảng thời gian này, Ân Minh Tranh cảm thấy tinh thần lực của mình tăng lên không ít, các dị năng liên quan đều được nâng cao rất nhiều, nên hôm nay liền đi tìm đám Trùng tộc cấp thấp kia làm chút thực nghiệm.
Giết Trùng tộc là một việc tốn sức, hắn cố không để cho đám Trùng tộc tiếp cận mình, rốt cuộc lại ra một thân mồ hôi.
Nếu là trước kia, khi Ân Minh Tranh chỉ ở một mình, đổ mồ hôi đổ thì cứ đổ đi, trước đối phó ngủ một đêm đã, hôm sau rồi tắm cũng chẳng muộn. Nhưng hôm nay, bé con đang ở trong ổ chăn của hắn kia rất thích sạch sẽ, cũng hay yêu cầu người khác phải sạch sẽ giống mình, việc đối phó để ngủ tạm qua đêm tuyệt đổi không thể được!
Vì thế hắn chỉ có thể dỗ tốt con báo non đang thân thân mật mật muốn bò lên người mình này, dỗ dành hứa sau khi mình tắm rửa xong lại đến chơi cùng cậu.
Thời điểm nam nhân tắm rửa, Thời Thanh liền y như một bé ngốc, ở trên giường một bên tự chơi tự vui, một bên lại kéo dài thanh âm điệu đà gọi người.
"Minh Tranh anh nhanh lên đi, Tôi mệt nhọc rồi a!"
"Tôi đói bụng a, anh còn chưa xong sao a!"
Đây là phương thức dính người duy nhất Thời Thanh có, cho dù cậu nhắm mắt lại là có thể ngủ, chuyển động cái thân là có thể từ tủ đầu giường lấy được đồ ăn, nhưng cậu lại không muốn, chính là càng muốn để Ân Minh Tranh đến đây dỗ cậu ngủ, đút cậu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...