Thời Thanh căn bản không che dấu chính mình thích Giang Biệt Dư này thân mình cùng mặt.
Giang Biệt Dư cũng trước sau không có di động thân mình, tùy ý hắn động tác, chỉ một đôi thiển sắc mắt, trước sau bình tĩnh dừng ở trước mặt tiểu thiếu gia trắng nõn xinh đẹp gương mặt.
Như vậy một cái cho dù ở loạn thế, cũng như cũ bị dưỡng tinh oánh dịch thấu, toàn thân đều phảng phất không hề tì vết, mỗi một chỗ đều mềm phảng phất nên bị nhân thủ trong lòng, cũng hoặc là trong miệng tinh tế hàm chứa phẩm sẽ người.
Hắn nghĩ, ước chừng Thời Thanh là một con đồ chơi làm bằng đường nhi đi.
Cả người đều xinh đẹp khẩn, chỉ cần đụng chạm một chút, tâm liền có thể dính ở mặt trên, nếm thượng một ngụm, ngọt nị nị phảng phất có thể tới trong lòng đi.
Như vậy đồ chơi làm bằng đường nhi, đừng nói là đụng vào, chính là xem một cái, đều làm người nhịn không được lấy ở lòng bàn tay, tinh tế vuốt, nhấm nháp.
Huống chi, Giang Biệt Dư còn đang ở bị hắn đụng chạm.
Hắn tay, mềm mại, nộn nộn, so với kia một phòng nữ nương thoạt nhìn còn muốn kiều.
Cỗ kiệu đi lại lên khó tránh khỏi có chút xóc nảy.
Thời Thanh đó là ở như vậy xóc nảy trung, ăn vạ Giang Biệt Dư trong lòng ngực, trong mắt mang theo thuần túy thích, như là chạm vào cái gì làm người trân ái đồ vật giống nhau, cảm xúc cái này đem chính mình bế lên nam nhân nhiệt độ cơ thể.
Không ai có thể chống đỡ như vậy toàn thân tâm thích.
Cho dù là Giang Biệt Dư cũng giống nhau.
Đinh! Giang Biệt Dư bài xích độ 78100
Đinh! Giang Biệt Dư bài xích độ 75/100
Đinh! Giang Biệt Dư bài xích độ 69100
Theo keng keng keng nhắc nhở âm, trước sau không có động tác Giang Biệt Dư đột nhiên hơi hơi giật giật thân mình, con ngươi ám trầm, thon dài bàn tay to rơi xuống.
Lần đầu tiên ở hai người như vậy tiếp xúc gần gũi dưới tình huống, chủ động nắm lấy tiểu thiếu gia tay.
Kia mềm mụp tay một chút cũng không phản kháng, liền như vậy tùy ý hắn bắt lấy.
Giang Biệt Dư nguyên bản còn muốn bắt lấy Thời Thanh một cái tay khác, nhưng nghĩ nghĩ, rốt cuộc vẫn là không đi bắt.
Hai người chi gian không khí trong lúc nhất thời quả thực muốn ái muội tới rồi cực điểm.
Cùng với lung lay cỗ kiệu, này động tác, này cho nhau nhìn về phía đối phương ánh mắt cùng với trên mặt biểu tình, nhìn qua quả thực như là ở làm cái gì tương đương không hài hòa vận động giống nhau.
Lần này hệ thống không toát ra tới.
Không, là nó toát ra tới, nhưng nhìn nhìn hai người chi gian ái muội không khí, tổng cảm thấy một hồi mosaic liền phải ra tới, liền lại nhảy nhót chui trở về.
Trên thực tế, mosaic tạm thời vẫn là không có.
Thời Thanh nghe được hệ thống nhắc nhở âm, trên mặt vẫn là kia phó ngọt hồ hồ nhỏ xinh thiếu gia bộ dáng, trong lòng lại có điểm tiểu ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomantikNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...