Mấy ngày nay, Thời Di Di luôn hoài nghi nhân sinh.
Đặc biệt là khi cô phát hiện, tất cả các đồng nghiệp đều trăm miệng một lời nói Thời Thanh là người tốt, đối xử với đồng nghiệp cũng vô cùng thân thiện.
Giao hết công tác hoàn thiện thần kinh nhân tạo cho người khác làm chính là thân thiện sao? Thời Thanh rõ ràng là lười làm hiểu không hả!?
Nhưng cố tình, cho dù Thời Di Di nói như thế nào, người khác không chỉ không tin, ngược lại còn nhận định cô kiên trì không ngừng "nói xấu Thời Thanh", là bởi vì Thời Thanh không đồng ý để cô tham gia hoàn thiện thần kinh.
Cô hiếm lạ cái phát mình này lắm sao!?
Còn không phải là một phát minh bỏ đi thôi sao, Thời Di Di cô đây còn hiếm lạ cái thứ đồ đáng bỏ đi đó!?
Nhưng vô luận Thời Di Di phát điên cỡ nào, tỏ vẻ chính mình không hiếm lạ, cũng không ai rảnh nghe cô nói.
Bởi vì, người báo danh tham gia thực nghiệm thần kinh nhân tạo bắt đầu lục tục tới rồi.
Những người này đều được lựa chọn kỹ càng, họ có các vấn đề khác nhau, trên có các cụ 90 tuổi, dưới có trẻ con mấy tuổi, tất cả đều tới sau khi được lựa chọn kỹ càng.
Kế hoạch này được đưa lên để phê duyệt, cuối cùng lựa chọn nơi thực hiện là bệnh viên quốc dân.
Đầu tiên, chi giả khẳng định không thể là loại trên thị trường, mà phải trải qua chuyên gia xử lý quá, bảo đảm được nó có thể tiếp thu tín hiệu từ não giống như tay chân thật sự, lại còn phải xem người trang bị chi giả có phản ứng không tốt nào hay không.
Từ lúc bắt đầu tiến hành chuẩn bị đến kết thúc, mỗi một lần ra tiền đều sẽ được ghi chép lại.
Đương nhiên không phải vì đưa tiền đó cho những người tham gia, mà để sau khi kết thúc thực nghiệm, người muốn lắp chi giả hoặc thính lực có thể trù tính được bản thân cần đại khái là bao nhiêu tiền.
Có thể nói là rất tri kỷ.
Mà chủ ý tri kỷ như vậy, lại do Thời Thanh vốn dĩ không dính khói lửa phàm tục (?) nói ra.
Trong nhất thời, ngày càng nhiều người cảm thấy, Thời Thanh kỳ thật là một người thanh thuần không ra vẻ.
Ngoài mặt hắn nhìn như hung dữ, nhưng thật ra sẽ dùng cách thức của riêng mình âm thầm giúp đỡ đồng nghiệp.
Hắn nhìn qua khá thờ ơ với người khác, vậy mà lại nghĩ đến ghi chú lại số tiền tiêu phí để những người bị thương muốn trở lại như thường ấy không cần lóng ngóng.
"Từ bi như vậy", trước đây bọn họ đã hiểu lầm hắn rồi.
Tần Vân Sinh lại biết vì sao Thời Thanh đưa ra chủ ý này.
Từ sau khi hắn rảnh rỗi, Tiểu Hầu tước bắt đầu quang minh chính đại lười biếng, phần lớn thời gian đều lôi kéo Tần Vân Sinh ở trong ký túc xá.
Ở trong ký túc xá làm gì?
Đương nhiên là xem các tin tức và bình luận khen mình.
Tiểu Hầu tước đặc biệt thích xem những thứ này, mỗi lần nhìn thấy có người khen mình đều vô cùng vui vẻ khoe cho quân nhân xem, gương mặt xinh tới yêu nghiệt, luôn treo hàng chữ đầy kêu ngạo "Quả nhiên mình là tốt nhất giỏi nhất" trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...