Thời Thanh cảm thấy, Tùng Hạ Băng tiểu tử này là ở chỉ cây dâu mà mắng cây hòe.
Mà cố tình, hắn là thẳng nam, hắn nghe không hiểu, ai hắc!
Tùng Hạ Băng mắng xong, lại đặc biệt không biết xấu hổ đem sự tình đều liếc cái không còn một mảnh, một bộ ta không đang nói bộ dáng của ngươi.
Tùng gia người tuy rằng đều bị đánh ngã, nhưng cũng chưa chết.
Đảo không phải Tùng Hạ Băng giết không được bọn họ, mà là hắn cố ý để lại một tay.
Tùng gia người là cái cái gì đức hạnh hắn quá rõ ràng.
Điển hình bắt nạt kẻ yếu.
Hiện tại vừa thấy đã đến cá nhân ( Thời Thanh ), nguyên bản chính đại sát tứ phương một bộ muốn đem bọn họ cái này địa phương san thành bình địa Tùng Hạ Băng đột nhiên biến thành một cái "Tiểu đáng thương", nhu nhu nhược nhược lay ở nam nhân trên người không chịu xuống dưới.
Tùng gia người nguyên bản đối hắn đáy lòng sợ hãi lập tức liền lại không có một nửa.
"Vị này chính là Hỏa Đình Thời Thanh tiên sinh đi."
Cái kia cái mũi ở chảy máu mũi Tùng gia thiếu gia gian nan bò lên, oán hận nhìn thoáng qua lay Thời Thanh một hai phải dựa vào nhân gia trong lòng ngực Tùng Hạ Băng, ngoài cười nhưng trong không cười.
Không phải hắn không nghĩ cười chân thành một chút, thật sự là......
Mặt đều bị đánh sưng lên, cười bất động a.
Hắn ôm quyền "Đã sớm nghe nói Hỏa Đình lão đại Thời Thanh là cái sảng khoái người, chúng ta Tùng gia thành thành thật thật tới làm buôn bán, không biết nơi nào trêu chọc đến các ngươi Hỏa Đình, cư nhiên muốn phái người như vậy nhằm vào chúng ta."
"Chúng ta Tùng gia khác không có, lương thực kia tuyệt đối là quản đủ, cũng là có thể thuê mấy cái cao giai dị năng giả, Thời tiên sinh nếu là không cho ra cái lý do tới, hôm nay việc này chính là không thể nào nói nổi, nếu Thời tiên sinh không nghĩ muốn cùng chúng ta Tùng gia là địch nói, tốt nhất làm chúng ta thay quản giáo một chút ngài bên người người."
Tùng Hạ Băng mi hơi hơi vừa động, sương đen ở đầu ngón tay vựng tha.
Hắn chỉ là thích đối với Thời Thanh trang trang đáng thương thôi, cái này ở hắn rời đi Tùng gia trước chỉ là một cái không chớp mắt nhân vật gia hỏa, lá gan nhưng thật ra rất đại.
Hắn lạnh mặt, đang chuẩn bị trực tiếp giáo gia hỏa này làm người, đột nhiên nghe được bị chính mình dựa vào nam nhân cũng lãnh hạ thanh âm, vẫn là kia phó cà lơ phất phơ táo bạo bộ dáng, ngậm thuốc lá cắn tự không rõ
"Chúng ta Hỏa Đình người muốn như thế nào làm việc, nhưng không tới phiên các ngươi Tùng gia tới quản."
Tùng Hạ Băng biểu tình khẽ nhúc nhích.
Thời Thanh......
Hắn là ở che chở hắn sao?
Tuy rằng biết Thời Thanh rất lớn có thể là bởi vì hắn trên người Mị Hồ mới che chở chính mình, nhưng Tùng Hạ Băng lại cảm thấy, lúc này đây không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...