Cố thu thụ nói muốn đi ngoài, Thời Thanh khẳng định là không thể không thả người.
Hắn chỉ có thể tiếc nuối sau này ngồi xuống "Thật là đáng tiếc, chỉ kém nửa canh giờ liền hảo tiên trưởng này vừa động đạn, kiếm củi ba năm thiêu một giờ, chờ đến ngươi trở về, ta còn phải lăn lộn ban ngày.
Cố thu thụ mi nhăn càng ngày càng lợi hại.
Thời Thanh ý trung, thế nhưng là cho dù hắn đánh gãy dư lại nửa canh giờ, chờ đến hắn đi ngoài trở về, còn muốn trọng đầu lại đến.
Hắn đáy lòng mạc danh có chút tức giận dũng đi lên
Tốt xấu cũng là thiết cốt tông tông chủ, người này thế nhưng nửa điểm đều không hiểu được tự thân thân thể trạng huống sao?
Một phàm nhân, như thế nào có thể như vậy hao phí tâm thần
Hắn trong lòng kia tức giận tới mạc danh, nhưng thật ra mang theo một ít ở cảm xúc thượng "Một khi đã như vậy phiền toái, liền không cần lại lăn lộn. Kẻ hèn đau đớn, ta sớm thành thói quen.
Thời Thanh lại một chút mặc kệ người bệnh yêu cầu, mà là lo chính mình nói "Ai quản ngươi thói quen hay không, ta chính là muốn trị ngươi.
Tính tính, ngươi đã nghĩ ra cung, liền đi thôi, chờ trở về ta lại một lần nữa tới là được.
Hắn nói xong này phiên lời nói, nguyên bản nên đứng dậy bạch y tiên trưởng lại chậm chạp không có động tĩnh, chỉ lạnh một trương kiểm, giống như ai thiếu hắn 800 vạn nhất, nặng nề nhìn chằm chằm Thời Thanh.
Ngày xưa hắn nếu là như thế này xem người, kia bị xem người nhất định là sợ tới mức mồ hôi lạnh hơi mạo, phía sau lưng lông tơ thẳng dựng bắt đầu chột dạ hồi ức chính mình có phải hay không làm cái gì sai sự.
Nhưng đổi thành Thời Thanh sao
Cố thu thụ sắc mặt càng lạnh, hắn cười càng tùy ý, trong mắt tràn đầy hứng thú "Tiên trưởng không phải muốn đi ngoài sao? Vì sao không dậy nổi thân?
Nga
Rõ ràng liền một chữ, lại chính là ở Thời Thanh trong miệng ra cái mười chuyển tám hồi.
Hắn nga xong rồi, đầy mặt cười xấu xa, dào dạt đắc ý vươn tay liền phải rút đi những cái đó ngân châm "Ta đều suýt nữa đã quên, muốn rút châm mới có thể." Thiết cốt tông tông chủ tay vừa mới dừng ở trong đó một quả châm thượng, nguyên bản im lặng không nói cố thu thụ lại đột nhiên vươn tay chắn phía trước thấy Thời Thanh theo bản năng vọng lại đây, đáy mắt ý cười còn chưa rút đi.
Hắn mím môi, đầy mặt sương lạnh, rũ xuống đôi mắt "Ngươi tiếp tục thi châm.
Di? Tiên trưởng không phải nói muốn đi ngoài sao?
"Đột nhiên lại không nghĩ.
Cố thu thụ lời này nói lãnh, chờ Thời Thanh nhún nhún vai, không thèm để ý tiếp tục khi, hắn tầm mắt mới một lần nữa dừng ở trước mặt nhân thân thượng. Hắn nhìn kia từng giọt tế tế mật mật mồ hôi theo thời gian một chút qua đi toát ra tới.
Lại nhìn Thời Thanh vị nhăn càng ngày càng lợi hại, trong trẻo đẹp con ngươi cũng dần dần nhiều vài phần hoảng hốt.
Chỉ là tuy như thế, ở vì hắn thi châm khi, cặp kia bảo dưỡng thoả đáng, thon dài trắng nõn tay lại chưa từng run rẩy quá một cái chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...