4

176 20 0
                                    

Đời trước Vinh Quyết gia nhập Ma giới, đối đầu với Tu chân giới.

Chuyển từ tu sĩ sang ma tu, hắn hiểu nhược điểm của tu sĩ vô cùng rõ.

Đều dẫn khí nhập thể rồi vận hành ở nội điền, linh khí quá quan trọng đối với họ.

Linh khí của tu sĩ cần phải thuần khiết không tạp chất, chỉ cần bị nhiễm phải một chút ma khí thôi thì nhẹ là cơ thể đau nhức vô lực, nặng thì tẩu hỏa nhập ma, tu vi bị hủy và trở thành phế nhân, nói tóm lại là GO DIE.

Hiện tại, Thời Thanh mất đi linh lực còn bị hắn xâm nhập vào tâm mạch.

Ma khí của hắn sẽ ẩn nấp ở đó, giống như luồng linh khí Thời Thanh giấu trong đan điền của hắn vậy. Chỉ cần Vinh Quyết muốn, một dòng suy nghĩ cũng đủ để ma khí xông thẳng vào trung tâm tâm mạch Thời Thanh mà khiến đối phương phải chịu đau đớn do linh khí nhiễm tà.

Nói cách khác chính là cái mạng của Thời Thanh có giữ được hay không thì còn tùy vào Vinh Quyết.

Ma tôn có thể lật mặt, vừa được báo món thù trước kia, đồng thời có thể dò hỏi Thời Thanh vì sao lại phải làm tổn hại đến linh căn của hắn, trong khi không tiếc hao tổn lượng lớn linh lực để bảo toàn tính mạng hắn.

Nhưng giờ đây, ôm cơ thể yếu ớt của Thời Thanh, người đang thở dốc từng đợt trong vòng tay mình khiến Vinh Quyết nảy ra một ý tưởng.

Đè tên ngụy quân tử trước mặt người ngoài giả vờ thanh cao tốt lành, sau lưng lại độc ác hành hạ hắn lên giường, để cho cậu nếm thử mùi vị của con cá nằm trên thớt.

Vinh Quyết sải bước vào phòng.

Dù là đời này hay đời trước, hay đều chưa bao giờ đặt chân đến nơi ở của Thời Thanh.

Vừa đứng cửa đã ngửi thấy hương gỗ phương tỏa khắp.

Hắn nhíu mà nhưng không tỏ vẻ gì nữa mà bước thẳng đến chỗ giường.

Đi văng của Thời Thanh được bao phủ bởi một chiếc giường mây.

Giường mây giống với hương gỗ phượng, đều là mặt hàng xa xỉ. Nhìn tên đoán nghĩa, người nằm trên kia thoải mái giống như đang nằm trên mây.

Nhưng đa số tu sĩ đều không quan tâm sinh hoạt cá nhân, phần lớn giường mây là bán cho số thế hệ thứ hai của tu sĩ giàu có không thể tu hành.

Vinh Quyết chẳng ngạc nhiên vì sao Thời Thanh dùng giường mây. Cậu được Thượng Tôn tiền nhiệm nuôi nấng một cách nuông chiều, nếu không thì làm gì có chuyện không kiêng nể mà hành hạ đệ tử.

"Hức......"

Người trong lòng đã đau đến mơ hồ, trán đổ một lớp mồ hôi mỏng, dáng vẻ thở dốc chả còn chút hơi sức nào.

Ma Tôn dễ dàng đặt đối phương lên trên giường mây. Đang muốn buông tay ra thì người đang nhắm chặt mắt trong cơn đau đột nhiên chộp lấy tay áo hắn.

Ngón tay thon dài nõn nà dùng sức đến trắng bệch, gầy yếu đến nỗi Vinh Quyết hất nhẹ tay thôi là có thể đẩy ngã được rồi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ