Hiện tại Ân Minh Tranh có thể nói là mọc cánh cũng khó thoát.
Đôi tôiy của hắn bị trói, trên đùi không biết bị mấy tấn trọng lượng đè nặng, đừng nói là chạy trốn, hiện tại chống đỡ thân thể thôi cũng đã khó khăn rồi.
Nhưng hắn không từ bỏ giãy giụa.
Người anh hùng nhân loại không ngừng vận động nửa người trên tránh thoát Thời Thanh, giống như muốn tự dựa vào sức mình để tránh thoát cái sức nặng đáng sợ kia.
Giống như là gập bụng, hắn nỗ lực cử động, cho dù eo nâng lên lại không thể không bởi vì nặng mà nằm lại trên giường, giây tiếp theo lại không chịu thua mà nâng lên một lần nữa.
Vì thế, Thời Thanh liền nhìn lên phía trên của nam nhân cực kỳ phù hợp với hắn, đcậu cơ ngực xinh đẹp vừa nhìn liền biết phải tốn nhiều công sức cùng mồ hôi mới luyện ra được nhìn hết toàn bộ.
【 Đây là đang sử dụng mỹ nhân kế một cách trần trụi. 】 cậu dùng ngôn từ cực kỳ chính đáng phân tích cùng hệ thống: 【 Hắn đây là đang thể hiện mị lực cho tôio xcậu, chậc , nam nhân. 】
Hệ thống: Không muốn nói chuyện.=.=
Thời Thanh cứ như vậy nhìn xcậu trai đẹp ra sức trốn thoát, cái trán thấm ra mồ hôi làm ướt nhẹp tóc, mồ hôi ẩm ướt ngoan ngoãn rơi xuống trán, làm chủ nhân nhìn qua mê người lại gợi cảm.
"Anh thật là đẹp mắt."
Cậu hoàn toàn không che dấu yêu thích trong mắt, "Anh mạnh mẽ như vậy lại càng đẹp mắt, bé cưng của chúng ta nhất định rất khỏe mạnh."
Mắt thấy Thời Thanh trực tiếp cúi đầu liền dùng miệng giật áo của mình ra, Ân Minh Tranh cũng không rảnh lo ý đồ chạy trốn, vội vàng thở hổn hển khẩn cấp kêu dừng.
"Từ từ ——"
Bởi vì hắn lúc trước giãy giụa kịch liệt vô dụng nên bây giờ hồng hộc thở hổn hển, cố gắng dưới tình huống đại não trống rỗng nói một câu.
"Cậu biết... Nhân loại làm tình như thế nào sao?"
Ân Minh Tranh hoàn toàn là đang đánh cuộc, hắn lúc trước khi ở trên chiến trường từng mấy lần gặp qua Trùng tộc đang giao phối, đầu đối đầu, tay đối tay đều có, Trùng tộc chủng loại đa dạng, các loại phương thức giao phối cũng nhiều đếm không xuể, nhưng có một chút vẫn là có thể khẳng định, không có một phương thức nào là Trùng tộc cùng nhân loại giao phối.
Trùng tộc đều như vậy, cái người ngoài hành tinh Thời Thanh này hẳn là cũng không biết gì đâu.
Quả nhiên, Thời Thanh vẫn luôn gắt gao đè nặng hắn giật mình, màu ngân bạch trong mắt có một chút mờ mịt: "Không phải là linh kiện của anh cùng linh kiện của tôi hợp lại sao?"
"Thời điểm tôi vừa tới Trái Đất có xem qua nhân loại giao hợp, đầu tiên là cởi quần áo, sau đó chúng ta liền có thể hợp linh kiện."
Ha.
Ân Minh Tranh dưới đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
May mắn, Thời Thanh thật sự không hiểu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...