14

199 20 2
                                    

Thanh Kiếm Phong đỉnh núi, Thượng Lộc cùng Kiều Linh Ngọc thật cẩn thận tránh ở một thân cây mặt sau, tham đầu tham não phía trước, Vinh Quyết trên người chỉ ăn mặc áo đơn, thẳng tắp quỳ gối trước cửa.

Kiều Linh Ngọc: "Nhị sư huynh, đại soái huynh đều quỳ một chỉnh lớn, có thể hay không xảy ra chuyện gì?"

Thượng Lộc cũng có chút do dự nhìn vài mắt Vinh Quyết: "Theo lý thuyết Đại sư huynh hiện giờ chỉ là cái phàm nhân, quỳ cả ngày tổng phải có chút không thoải mái nhưng xem hắn sắc mặt, lại phảng phất còn hảo.

Bọn họ hai người tuy rằng nhỏ giọng thảo luận, lại cũng không dám lên trước vì giống như phạm vào cái gì sai Vinh Quyết cầu tình, rốt cuộc phía trước bọn họ tiến lên cầu tình khi ở trong phòng sư tôn không có gì phản ứng, Vinh Quyết lại nói thẳng chính mình phạm vào đại sai

Tuy rằng phía trước Đại sư huynh tổng ở bị sư tôn trách phạt, nhưng hắn giống nhau không phạm sai lầm là sẽ không thừa nhận chính mình có sai.

Bởi vậy Vinh Quyết như vậy vừa nói, cho dù hai người lại như thế nào lo lắng hắn cái này phàm nhân thân thể sẽ quỳ hư, cũng vẫn là chỉ có thể lặng lẽ canh giữ ở một bên.

Vạn nhất Đại sư huynh nếu là ra cái chuyện gì nói, bọn họ nhiều ít còn có thể giúp đỡ nâng một chút.

Vinh Quyết hiện tại không phải phàm nhân, liền tính là quỳ gối trong viện cũng có thể nghe được Thượng Lộc cùng Kiều Linh Ngọc đối thoại, nhưng hắn không hề phản ứng.

Ma Tôn rũ mắt, ở sư đệ sư muội nhìn không thấy địa phương, hắn tự thân ma khí đang ở chịu chủ nhân sử dụng như là roi giống nhau đánh vào hắn trên người. Từ sáng sớm mãi cho đến hiện tại, Vinh Quyết vẫn luôn ở dùng chính mình phương thức tới trừng phạt chính mình.

Nhưng kia lại có ích lợi gì.

Đời trước hắn ăn qua khổ quá nhiều quá nhiều, cho dù ma khí quất đánh ở trên người rất đau, lại cũng không thể làm Vinh Quyết trong lòng dễ chịu một chút.

Đương sao đêm từ vừa mới bắt đầu còn miễn cưỡng bảo trì thanh tỉnh, đến cuối cùng ở vân giường phóng túng, mãi cho đến sáng sớm ngồi dậy, nhìn đến chính mình đều làm chút cái gì.

Thiết đều hình như là nằm mơ giống nhau.

Đương cảm xúc đến sư tôn mềm mại cánh tay còn vô ý thức dừng ở hắn trước người, bày ra một cái ỷ lại tư thế khi, hắn thậm chí phân không rõ chính mình rốt cuộc là ở làm mộng đẹp vẫn là khí mộng.

Ở đã biết chân tướng, thấy được sư tôn vì hắn trả giá sở hữu sau.

Hắn đối sư tôn ra tay.

Vinh Quyết hoàn toàn thanh tỉnh cái gáy trong biển chỉ còn lại có một câu: Ta không xứng làm người.

Có như vậy một cái chớp mắt diêm, Ma Tôn thậm chí muốn tự tuyệt.

Nhưng thực mau: Hắn lại nhớ tới ăn vào mị đan sư tôn nếu là không có hắn cái này giải dược; tất nhiên sẽ thống khổ mà chết. Hắn thậm chí liền chết cũng không dám chết.

Vinh Quyết tưởng chuộc tội, lại không biết nên như thế nào làm.

Hắn chỉ có thể chết lặng quỳ gối này, làm chính mình ma khí một chút một chút quất đánh thân thể của mình, dùng đau đớn tới bảo trì thanh tỉnh

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ