Nếu dùng cái gì tới hình dung Đàm Minh Cẩn nội tâm hoạt động nói, đại khái là nhảy cực từ trên xuống dưới, cuối cùng dừng ở trên mặt đất rốt cuộc nhảy nhót không đi lên.
Mà hết thảy hết thảy, đều là bởi vì trước mặt cái này hướng nàng ngượng ngùng cười nữ nhân, Trình Vân Linh.
Hắn không biết này ngắn ngủn thời gian Thời Thanh cùng Trình Vân Linh chi gian đã xảy ra cái gì, hắn chỉ biết, Tiểu Thời Thanh lực chú ý giờ phút này đều dừng ở Trình Vân Linh trên người.
Không phải phía trước phi phi phi, cũng đã không có ghét bỏ phẫn nộ chờ biểu tình.
Vừa mới, Thời Thanh thế nhưng còn mời hai người ngồi ở bọn họ bên này, mỹ kỳ danh rằng ngẫu nhiên gặp liền cùng nhau tâm sự thiên.
Tiểu gia hỏa thậm chí tươi cười như hoa, cắm eo nhỏ hướng về phía Trình Vân Linh làm mặt quỷ.
Tễ! Mi! Lộng! Mắt!
Chưa từng có bị Tiểu Thời Thanh như vậy hoạt bát đối đãi quá đến Đàm Minh Cẩn nội tâm phức tạp.
Lại xem Trình Vân Linh, cũng là một chút một chút đi nhìn về phía thanh niên, hai người liền như vậy ngay trước mặt hắn đối diện lên.
Bộ dáng này, cho dù biết Trình Vân Linh có bạn trai, biết Thời Thanh đã từng thực ghét bỏ thực bài xích nàng, bị Trình Vân Linh cướp đi Thời Thanh toàn bộ lực chú ý nam nhân trong lòng vẫn là có chút không vui.
Hắn là một cái rất có điểm mấu chốt người, tuy rằng trong lòng không vui, nhưng thật ra không đối Trình Vân Linh có cái gì ác ý.
Chỉ là nhìn không thuận mắt mà thôi.
"Ha hả...... Ha ha, Đàm đổng, Thời thiếu, thật là xảo a."
Trình Vân Linh cảm nhận được áp lực cực lớn.
Phía trước nàng vốn dĩ cho rằng, Thời Thanh đã thật không tốt đối phó rồi, không nghĩ tới Đàm Minh Cẩn càng thêm làm người áp lực sơn đại.
Hắn một ánh mắt lại đây, nàng cả người đều cứng đờ.
Luôn có một loại bị mãnh thú theo dõi cảm giác, hơn nữa vẫn là cái loại này xem nàng thực không vừa mắt mãnh thú.
Trình Vân Linh một bên nơm nớp lo sợ, một bên dưới đáy lòng kêu khổ.
Nàng hiện thực tổng cộng cũng liền gặp qua Đàm Minh Cẩn một lần, cho dù có thời điểm Thời Thanh cùng thúc thúc video trò chuyện, nàng cũng là cái kia phông nền.
Như thế nào hiện tại Đàm đổng xem ánh mắt của nàng như vậy bất hữu thiện, liền theo chân bọn họ chi gian có cái gì thâm cừu đại hận đoạt thê chi thù giống nhau.
Thời Thanh tuy rằng cũng vẫn luôn đều một bộ xem nàng khó chịu bộ dáng, nhưng ở chung thời gian dài, Trình Vân Linh cũng có thể cảm thụ ra tới, đây là cái tiểu học gà.
Tiểu học gà không thích phương thức của ngươi cũng chính là các loại biểu tình vương chi khinh thường, cùng lắm thì coi như không phát hiện.
Đàm Minh Cẩn đã có thể không giống nhau.
Vị này chính là rõ ràng chính xác phú nhất đại, một bước một cái dấu chân dốc sức làm đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...