6

30 4 0
                                    

Sắt thép thẳng nam Thời Thanh quá thượng vui sướng nhật tử.

Tuy rằng tổng cộng cũng liền vui sướng ba ngày.

Hắn không mang theo túng.

Hắn là thẳng nam a.

Thẳng nam sẽ cảm thấy chính mình không nên cùng đồng tính tiếp xúc sao?

Đương nhiên sẽ không!

Một ít giới tính nam yêu thích nam nam nhân khả năng sẽ cố tình tránh đi đồng tính tiếp xúc, nhưng là thẳng nam sẽ không.

Bởi vì ở thẳng nam trong mắt.

Hắn là nam nhân, người khác cũng là nam nhân, ở chung lên còn muốn so nữ sinh tự tại một chút.

Mà làm một cái hoành hành không cố kỵ Hỏa Đình chiến đội lão đại, hắn từ trước đến nay đều không vì khó chính mình.

Cảm giác sảng, đương nhiên muốn tiếp tục sảng.

Không tật xấu!

Vì thế, Tùng Hạ Băng liên tục bị ba ngày chiêu thị tẩm.

Hắn nguyên bản muốn nhìn Thời Thanh chê cười tâm dần dần không có.

Làm một cái trước nay đều là đắp nặn chính mình hoa tâm nhân thiết, lại ghét bỏ người khác dơ chưa từng có chạm qua nam nhân nữ nhân phú nhị đại.

Tùng Hạ Băng không quá có thể lý giải Thời Thanh loại này cách làm.

Một bên khủng đồng, một bên lại chủ động ở hắn người nam nhân này thuộc hạ mềm thành một bãi thủy.

Có ý tứ gì.

Chẳng lẽ ở Thời Thanh trong mắt, hắn không phải cái nam nhân sao?

Tưởng tượng đến cái này khả năng tính, Tùng Hạ Băng mặt liền phải tái rồi.

Lại nói tiếp, sáu tuổi lúc sau hắn còn trước nay không như vậy nghẹn khuất quá.

Từ trước hắn sẽ giả heo ăn hổ, sau đó sau lưng xuống tay.

Hiện tại hắn giả heo ăn hổ, lão hổ cư nhiên thật sự đem hắn trở thành một đầu heo, đúng lý hợp tình muốn hắn "Hầu hạ".

Là cái nam nhân liền không thể nhẫn.

Hắn dần dần bắt đầu thay đổi ý tưởng.

Dứt khoát đừng lợi dụng, trực tiếp giết.

Không, trước chiên lại sát.

"Uy, ngươi tưởng cái gì đâu, trên mặt biểu tình như vậy âm u."

Bị Thời Thanh phái ra muốn hắn làm canh Tùng Hạ Băng đang cúi đầu nhìn ừng ực ừng ực mạo hiểm phao nồi nghĩ rốt cuộc là giết những người đó vẫn là lợi dụng những người này, một tiểu đệ lại đây.

Hỏa Đình chiến đội người cũng chưa như thế nào đem Tùng Hạ Băng để vào mắt.

Phía trước hắn vẫn là Tùng gia đại thiếu gia thời điểm, bọn họ còn có thể nói cẩn thận một chút, tuy rằng cũng sai sử Tùng Hạ Băng làm việc, rốt cuộc không thượng thủ.

Nhưng là từ Thời Thanh đối Tùng Hạ Băng biểu đạt ra ác cảm sau liền thay đổi.

Rốt cuộc lão đại đều không thích ngươi, chúng ta sao có thể thích ngươi.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ