Địa lao, Thời Thanh thập phần có nghiên cứu tinh thần đem cố thu trên cây trên dưới hạ nghiên cứu cái biến.
Cố thu thụ không thể động, chỉ có thể tức giận như vậy nhắm hai mắt cảm thụ cái này xú không biết xấu hổ thiết cốt tông tông chủ đối chính mình giở trò.
Hắn lỗ tai đã hoàn toàn hồng thấu, cố tình gia hỏa kia còn ở lẩm nhẩm lầm nhầm nói chuyện" có phải hay không cái này kích thích còn chưa đủ đại? Ngươi trái tim như thế nào giống như cũng không có phía trước nhảy nhanh như vậy? Không phải đâu? Tiên trưởng ngươi như thế nào không nói lời nào, tiên trưởng? Tiên trưởng?
Cố thu thụ dưới đáy lòng mặc bối Đạo Đức Kinh, trước sau kiên trì không mở mắt ra
Thời Thanh lần này nhưng thật ra không có lấy Thiên Diễn Tông tiểu đệ tử nhóm tới uy hiếp hắn, thấy hắn không phản ứng chính mình, nhún nhún vai đơn giản đứng dậy, còn duỗi cái lười eo hảo đi, quả nhiên, bối phận cao chính là không hảo chơi, ta còn là đi tìm những cái đó tiểu đệ tử nhóm đi, tuổi còn nhỏ; gặp được điểm sự cũng sẽ không như vậy đạm nhiên.
Cố thu thụ cho rằng hắn lại uy hiếp chính mình, đột nhiên mở mắt ra, một đôi nguyên bản lạnh như băng con ngươi tràn ngập phẫn nộ nhìn về phía Thời Thanh, đáy mắt tràn đầy tức giận. Thời Thanh lúc này đây lại không có lộ ra thỏa thuê đắc ý tươi cười, mà là phảng phất thật sự đối hắn không có hứng thú giống nhau, đẩy cửa ra lập tức đi ra ngoài.
Cố thu thụ không nghĩ tới hắn sẽ như thế.
Rốt cuộc phía trước Thời Thanh vẫn luôn là ở uy hiếp hắn mà trước nay đều không có hành động quá, hiện tại mắt thấy hắn đều thỏa hiệp khi hoàn trả đi ra ngoài, tức khắc cho rằng người này là thật sự tính toán đối Thiên Diễn Tông đệ tử động thủ, thanh thanh lãnh lãnh trong mắt liền nhiều vài phần vội vàng.
"Ngươi muốn làm gì
"Ta cảnh cáo ngươi, nếu là ta Thiên Diễn Tông đệ tử có cái gì không hay xảy ra, toàn bộ Thiên Diễn Tông đều sẽ không bỏ qua ngươi
"Trở về.
Ngoài cửa chờ thiết cốt tông đệ tử thấy Thời Thanh ra tới, vội vàng đón đi lên, sau đó liền thấy bọn họ bệnh tâm thần tông chủ dựa vào trên tường, kia trương xấp xỉ yêu nghiệt đẹp khuôn mặt lộ ra một mạt cười.
Hỏi bọn hắn "Các ngươi nghe bên trong, cố tiên trưởng lại là liền cầu người đều không trở lại, rõ ràng là cầu ta trở về cho hắn xem bệnh, ngữ khí lại vẫn cùng mệnh lệnh hắn môn hạ đệ tử giống nhau."
"Ai nha, như vậy ngữ khí, ta thật đúng là nửa điểm đều không muốn nghe nga.
Trong phòng cố thu nhuế đem hắn nói nghe xong cái rành mạch.
Liền tính là hắn như vậy lãnh đạm tính tình, đều thiếu chút nữa không bị chọc tức mắng chửi người.
Hắn khẽ cắn môi, vì Thiên Diễn Tông đệ tử, rốt cuộc vẫn là lạnh lùng đã mở miệng "Cầu ngươi.
Hôm nay vô cùng nhục nhã, ngày nào đó, hắn nhất định phải đòi lại
Nhưng mà
Cầu ta? Ai nha, quả nhiên a, ta còn là thích nghe người ta cầu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...