Thời Thanh cảm thấy này thật đúng là thập phần kích thích.
Hắn trực tiếp bị Tùng Hạ Băng một đường ôm trở về phòng.
Tùng Hạ Băng có lẽ là biết hắn muốn thể diện, cho nên còn riêng tránh đi người, không làm Thời Thanh những cái đó tiểu đệ thấy nhà mình lão đại này bị người ta chặt chẽ khống chế được bộ dáng.
Dọc theo đường đi, hắn đương nhiên là thập phần nỗ lực giãy giụa.
Tự nhiên, cái đuôi đều ở nhân gia trong tay, mặc kệ hắn như thế nào giãy giụa khẳng định cũng là giãy giụa không đứng dậy, ngược lại bởi vì muốn chạy trốn hành động kích thích tới rồi vốn dĩ liền ở vào ở còn ở tức giận trong quá trình Tùng Hạ Băng.
Cái đuôi trực tiếp bị sờ soạng cái sảng.
Mãi cho đến bị ném đến hắn báo văn thảm thượng thời điểm, cao lớn nam nhân đã cả người đều mồ hôi nhỏ giọt, cả người đều phải mềm thành một bãi thủy.
Hắn là thật sự một chút nói chuyện sức lực cũng chưa.
Nhưng thân mình lại còn ở vặn vẹo giãy giụa, không cam lòng ý đồ dùng dị năng tới đối phó Tùng Hạ Băng.
Nhưng mà hiện tại hắn cả người vô lực, có thể kêu ra một cái tiểu ngọn lửa tới liền tính là cám ơn trời đất, càng thêm đừng nói cùng Tùng Hạ Băng gọi nhịp.
Thanh niên từ đem hắn phóng tới trên giường sau, liền ở thong thả ung dung cởi ra trên người quần áo.
Hắn phảng phất là một chút cũng không nóng nảy, chầm chậm bỏ qua nhiễm huyết áo khoác.
Cởi quần áo trong quá trình, Tùng Hạ Băng trước sau dùng thưởng thức thần sắc, nhìn trên giường nam nhân mang theo mật sắc trên da thịt che kín một tầng mồ hôi, biểu tình không phải thực thanh minh, lại cũng ở nỗ lực muốn chống lòng bàn tay bò dậy.
Hắn liền cùng trêu đùa sủng vật giống nhau, chờ trên giường người thật vất vả bò dậy, lại không nóng nảy vươn tay, thon dài đầu ngón tay lược quá mức màu đỏ đuôi to.
Sau đó nhìn đối phương thân mình run lên, trong miệng phát ra hàm hồ y y ô ô thanh âm, một lần nữa ngã xuống trên giường.
Quá không được vài giây, lại cùng cái đánh không chết tiểu cường giống nhau, lại lần nữa giãy giụa muốn đứng dậy.
Tùng Hạ Băng liền lại đi sờ hắn cái đuôi, nhìn đối phương không chịu khống chế lại lần nữa mềm hạ thân tử.
Theo này vòng đi vòng lại động tác, hắn nội tâm bạo nộ dần dần không có, ngược lại chuyển vì sung sướng.
"Lão đại."
Đem cuối cùng một kiện quần áo ném tới trên mặt đất, thanh niên vươn tay, trắng nõn đầu ngón tay thập phần tinh chuẩn nâng lên Thời Thanh cằm, nhìn đối phương kia trương mơ hồ còn hàm chứa hung ác con ngươi không chịu thua nhìn chằm chằm chính mình.
"Làm gì như vậy nhìn ta?"
Biết đến miệng thịt chạy không thoát, Tùng Hạ Băng tâm tình thực tốt vươn một cái tay khác, phi thường hảo tâm nói "Lão đại ta xem ngươi giống như thực nhiệt a, trên người đều ra nhiều như vậy hãn, có thể hay không bị cảm nắng? Không bằng ta giúp ngươi đem này đó hại ngươi nhiệt quần áo lộng xuống dưới đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...