Lúc Thời Thanh tỉnh lại, chung quanh đều là mùi huân hương quen thuộc, là cái loại mùi hương thoang thoảng hắn yêu thích, có thể ngửi được nhưng không quá nồng nặc.
Vẫn nhắm hai mắt đưa tay tìm tòi dưới thân, cảm nhận được thảm mỏng mềm mại.
Mở mắt ra nhìn nhìn, trên giường trải thảm lông cáo đỏ, người hắn còn đang đắp một cái chăn mềm nhẹ.
Lông cáo đỏ luôn rất trân quý, ngay cả thế gia cũng khá hiếm người có khả năng thu gom đủ một tấm thảm lớn như vậy, nhưng thật ra hoàng thất có nuôi cáo lông đỏ.
【Oa nga.】
Thời Thanh đi chân trần xuống đất, đây đối với hắn mà nói cũng không ảnh hưởng gì, dẫu sao mặt đất cũng phủ kín thảm lông mềm mại.
Hiện tại đang là ngày hè, nhưng toàn bộ đại điện đều hết sức mát mẻ, hắn đi tới nhìn một chút, thấy được bốn phía đại điện bày những cái vạc chạm rỗng, bên trong bỏ một khối băng.
【Hắn cuối cùng cũng nhịn không được, bắt đầu tiến hành đoạt người rồi sao?】
Thời Thanh lắc lắc đầu, ngáp một cái:【Sao ta lại không có một chút ấn tượng nào vậy?】
Hệ thống thật cẩn thận nhắc nhở:【Khi ký chủ uống say hắn trực tiếp xông vào.】
Thật ra Thời Thanh cũng không quá bất ngờ.
Hắn dạo lướt vòng quanh, phát hiện đại điện này quả thực bố trí tất cả dựa theo sở thích của mình, cũng biết Úc Thần Niên suy xét chuyện cướp hắn về không phải chỉ ngày một ngày hai.
Hệ thống vẫn có chút lo lắng nhỏ, đây là lần đầu tiên nó gặp phải tình huống trực tiếp ôm người về tổ.
【Ký chủ, không có vấn đề đi?】
【Có vấn đề gì được? Không thành vấn đề a, không phải đang rất tốt sao?】
Thời Thanh mỹ tư tư ngồi lại lên thảm lông đỏ, còn lăn lộn ở trên một cái.
【Ta chờ đợi ngày này rất lâu, Thống Thống, ngươi mau đi xem phim truyền hình, lần trước không phải ngươi muốn xem《Hồi Thôn Dụ Hoặc》sao? Bây giờ là lúc để ngươi đi xem đó.】
Hệ thống do do dự dự nghe lời đi xem phim truyền hình.
Thời Thanh đứng dậy, bắt đầu đập cửa.
Người hầu bên ngoài nghe được động tĩnh, lập tức bẩm báo với Úc Thần Niên.
Úc Thần Niên cũng không nghĩ tới Thời Thanh có thể ngủ một giấc đến tận bây giờ, hắn đang bị Thời thừa tướng quấn lấy không thể thoát thân, nghe được Thời Thanh đã tỉnh, lập tức đứng lên.
"Thừa tướng yên tâm, trẫm cùng Thời Thanh tình nghĩa thâm hậu, lần này chẳng qua là đón hắn vào cung ở vài hôm, trẫm hiện giờ còn có việc quan trọng, cũng không giữ Thừa tướng lại nữa."
Nói xong câu đó, tân hoàng cước bộ vội vã rời khỏi đại điện.
Thời thừa tướng: "...... Bệ hạ, bệ hạ!!"
Cái gì mà tình nghĩa thâm hậu, hắn tra được rõ ràng là tiểu tử Thời Thanh coi tân hoàng như người hầu mà sai xử.
Nếu Úc Thần Niên đánh hắn, mắng hắn, hoặc là lấy Thời Thanh làm bè để giáng chức hắn cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
Roman d'amourNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...