19

42 4 0
                                    

Lại là một năm mùa thu, sáng sớm, Hạc Thành thủ vệ binh liền đem cửa thành mở rộng ra, sớm liền canh giữ ở bên ngoài người bán hàng rong nhóm lập tức đón đi lên, giao vào thành tiền lúc sau, đều vội vàng bước đi đi vào, giống như chậm một bước muốn rớt tiền giống nhau.

Này đó thủ thành binh cũng đều thấy nhiều không trách, nhìn những cái đó người bán hàng rong một đám chạy so phi còn nhanh.

Hạc Thành mấy năm nay danh khí cũng không nhỏ, ai chẳng biết hiểu ở chỗ này ngụ lại Giang Nam Thời gia ra rất nhiều mới mẻ ngoạn ý, đưa tới không ít thương nhân tới nhập hàng, lại bán được cả nước các nơi đi.

Bởi vậy mấy năm nay, Hạc Thành lui tới thương nhân là nhiều nhất.

Có thương nhân sớm đã tới rất nhiều thứ, đối này đó tiểu tiểu thương này đòi mạng giống nhau chạy pháp cũng không kỳ quái, giao tiền liền thảnh thơi thảnh thơi vào thành.

Những cái đó lần đầu tiên tới Hạc Thành thương nhân liền không giống nhau, một đám ánh mắt kỳ quái nhìn những cái đó tiểu tiểu thương bóng dáng, không biết bọn họ êm đẹp chạy cái gì.

Một người tuổi trẻ thương nhân giao tiền, lại nhiều móc ra một lượng bạc đưa cho thủ thành binh "Vị này đại ca, gần nhất gió lớn, này tiền ngài cầm đi mua rượu uống a."

Thủ thành binh tiếp tiền, nguyên bản việc công xử theo phép công thái độ lập tức liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhiệt tình lên, đem bạc thu vào trong lòng ngực, cảm kích cười nói "Đa tạ đa tạ."

Thấy hắn thu tiền, này thương nhân mới hỏi nói "Xin hỏi đại ca, vì sao những người này chạy như vậy mau? Là có cái gì nguyên nhân sao?"

Hắn bỏ tiền hỏi chuyện tự nhiên không đơn thuần là bởi vì tò mò, vẫn là sơ tới một cái địa giới, hiện tại thiên hạ đại loạn, các nơi đều là lộn xộn, chỉ là triều đình đều cơ hồ là mấy cái thành bái một cái triều đình, sơn phỉ nơi nơi đều là, làm buôn bán thời điểm, nếu là gặp phải cái sơn trại triều đình, kia cơ hồ giữ không nổi mệnh.

Hiện tại vừa đến Hạc Thành, tuy rằng nghe người khác nói Hạc Thành an toàn thực, nhưng vì mạng nhỏ, tự nhiên vẫn là muốn hỏi rõ ràng.

Kia thủ thành binh cũng không phải lần đầu tiên nghe được có người hỏi như vậy, bởi vì cái này thương nhân cho tiền quan hệ, hắn thái độ rất hòa thuận giải thích

"Kỳ thật cũng không có gì, chỉ là Thời gia ở trong thành khai một nhà gọi là siêu đại thị trường đồ vật, chiếm địa cực đại, này đó bán đồ ăn, bán đường hồ lô, còn có bán đầu gỗ, dù sao chỉ cần là bán đồ vật, giao tiền đều có thể đến một cái quầy hàng."

"Bởi vì chỉ cần một văn tiền liền có thể được một cái quầy hàng, liền có thể được đến che chở, hơn nữa Hạc Thành bá tánh đều biết này siêu đại thị trường bán gì đó đều có, giá cả lại tiện nghi, tới người nhiều, cơ bản ở chỗ này bày quán một ngày đều có thể bán đi không ít hàng hóa, bởi vì không ít tiểu thương đều nghĩ mua quầy hàng, bọn họ chạy trốn nhanh như vậy, cũng chỉ là sợ đi chậm đoạt không đến vị trí thôi."

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ