Sạch sẽ sáng ngời trong phòng bếp, diện mạo anh tuấn, khí chất xuất chúng nam nhân đứng ở nồi trước, biểu tình nghiêm túc dùng chiếc đũa quấy trong nồi thon dài mì sợi.
Đường đường Đàm thị chủ tịch, nguyện ý vì người yêu rửa tay làm canh thang, đương nhiên là thực làm người cảm động.
Nếu hắn làm canh thang thời gian này điểm không phải Thời Thanh muốn tiến hành một ít không thể nói vận động thời gian điểm nói.
Thanh niên mặt vô biểu tình dọn ghế ngồi ở phòng bếp cửa, mắt cá chết nhìn Đàm Minh Cẩn phía dưới.
Đàm Minh Cẩn một đôi chân dài có chút bất an tại chỗ giật giật "Thời Thanh, ngươi không cao hứng sao?"
Thời Thanh mắt cá chết "Cao hứng, ta thật cao hứng."
Nam nhân do dự nhìn thoáng qua đứng ở hắn trên vai, hướng về phía hắn phi phi phi Tiểu Thời Thanh, lại cúi đầu nhìn nhìn trong nồi mặt.
Chần chờ nói "Nếu không ta gọi điện thoại kêu nhà ăn đưa cơm đến đây đi?"
Tiểu Thời Thanh "Phi phi phi!"
Đàm Minh Cẩn càng thêm chần chờ.
Thấy hắn này một bộ như thế nào đều điểm không ra bộ dáng, Thời Thanh bất đắc dĩ.
Hắn hướng ghế trên một dựa, cấp chính mình tẩy não "Chính mình tìm nam nhân, quỳ cũng muốn ăn".
Thanh niên ngẩng đầu, mặt vô biểu tình bắt đầu giải nút thắt.
Đàm Minh Cẩn ngay từ đầu là "?"
Sau lại là "!"
Sắc trời tiệm vãn, bên ngoài đèn đường sáng lên tới khi, có một ít ánh sáng chiếu vào phòng bếp.
Một nồi đã lãnh rớt mặt tịch mịch lẳng lặng ngốc tại trong nồi.
Hệ thống đã là cái có kinh nghiệm hệ thống, nó đã có thể rất quen thuộc căn cứ nhân loại nhẫn nại tới bấm đốt ngón tay thời gian.
Lại còn có riêng lưu ra một bộ phận giàu có thời gian.
Năm cái giờ sau, nó thật cẩn thận ngoi đầu.
Một mảnh mosaic.
Hệ thống......
Không nên a, đều năm cái giờ.
Hơn nữa, nó cư nhiên còn loáng thoáng nghe được Thời Thanh có chứa khóc nức nở nghẹn ngào thanh.
Hệ thống!!!
Ký chủ cư nhiên khóc!
Cái kia Đàm Minh Cẩn có phải hay không khi dễ hắn?!
Nó rất nghĩ ra đi rút đao tương trợ, nhưng là dựa theo ** điều lệ, ở ký chủ tiến hành nào đó không thể nói hoa rớt hành vi khi, hệ thống là phải về tránh.
Vì thế hệ thống chỉ có thể lo lắng lại tiểu tâm chậm rãi bò trở về.
Rạng sáng tam điểm khi, Đàm Minh Cẩn đầy mặt áy náy tiểu tâm giúp Thời Thanh xoa thân mình, trên giường nằm thanh niên đã ngủ say, trên mặt hãy còn mang nước mắt, thường thường còn muốn trong giấc mộng nghẹn ngào vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...