Thời Thanh bổ sung xong những lời này, liền không nói nữa, hắn nhìn thoáng qua cũng chính nhìn phía biến sắc mặt bay nhanh Thời phu nhân, cũng đi theo bàng quan lên.
Thời phu nhân tiếng khóc kiều kiều khiếp khiếp, thiên lại tựa thanh điểu anh đề, nhân kia mềm nhu điệu, đáng thương lại kiều kiều đích, Thời phụ biểu tình cơ hồ là lập tức liền mềm hạ nhỏ giọng hống nàng
Đừng khóc, chúng ta Thanh ca nhi này không phải nhìn không có gì sự sao?
Kia cũng chỉ là nhìn không có việc gì." Thời phu nhân dùng đôi bàn tay trắng như phấn nhẹ nhàng đấm vào trượng phu, khóc nức nở nói "Giang Lập Nghiệp bên ngoài lấy 710 xướng kĩ cùng chúng ta Khê tỷ nhi đánh đồng, Thanh ca nhi hộ tỷ sốt ruột lúc này mới tiến lên cùng hắn lý luận, nhưng ai biết, kia Giang Lập Nghiệp lại là nửa điểm không xem lão gia ngươi mặt mũi, trực tiếp đem chúng ta Thanh ca nhi đẩy đến trong hồ.
Như vậy lãnh thời tiết, chúng ta Thanh ca nhi từ nhỏ thể nhược, nếu không phải hắn phúc lớn mạng lớn, hiện giờ còn có thể hay không đứng ở ngươi ta trước mặt còn nói không hảo đâu Thanh ca nhi vốn là bị kinh hách, cố tình bọn họ còn cố ý hù dọa hắn, muốn hắn cầm roi đánh người.
"Giang Lập Nghiệp đẩy Thanh ca nhi??″ Thời phụ mi lập tức nhíu lại; "Đây là nói như thế nào, không phải nói một cái con vợ lẽ đẩy sao?
Nơi nào, bất quá là Giang Lập Nghiệp đẩy ra vì hắn bối tội danh, Thanh ca nhi nhưng đều cùng ta nói, chính là Giang Lập Nghiệp đẩy hắn, xú xú, tuyệt đối sai không
Thời phụ nghe xong thê tử nói, lại đi xem chính lười nhác dựa vào ven tường Thời Thanh" "Thanh ca nhi?
Thời Thanh gật gật đầu" cũng không phải là, cha, chính là hắn Giang Lập Nghiệp đẩy ta, còn nói cái gì liền tính ta là Thời gia thiếu gia cũng vô dụng, hắn đây là không đem chúng ta Thời gia để vào mắt nha.
Hắn âm điệu là cùng Thời phu nhân giống nhau mềm giọng, nghe cũng đồng dạng mềm mại dường như rải
Một bên còn trên mặt đất Giang Biệt Dư rồi lại là ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thời Thanh.
Giang Lập Nghiệp lúc ấy nói rõ ràng là "Ngươi dám đánh ta, ta nhất định phải đi Thời gia thảo cái công đạo, liền tính ngươi là Thời gia thiếu gia cũng vô dụng", như thế nào tới rồi Thời Thanh trong miệng lời này liền toàn bộ thay đổi ý tứ.
Cố tình Thời phụ cấp nghe lọt được, không riêng nghe lọt được, hắn còn nghe sắc mặt xanh mét.
Ai đều biết, hắn Hạc Thành Thời gia, chỉ có tấc thanh như vậy một cây độc đinh miêu, liền tính là hắn ngày thường luôn là chướng mắt đứa con trai này không tiến tới, bên ngoài cùng người ta nói khởi đều là nghiệt tử nghiệt tử, kia cũng là độc đinh miêu a.
Giang Lập Nghiệp!
Cưới hắn nữ nhi không hảo hảo đợi, thế nhưng còn muốn hại chết Thời Thanh.
Thời phụ thậm chí âm mưu luận hướng chỗ sâu trong nghĩ nghĩ, nếu là Thời Thanh thực sự có cái cái gì không hay xảy ra, Giang Lập Nghiệp lại đem sai lầm đều đẩy đến một cái con vợ lẽ trên người, chính mình nhưng thật ra thoát làm ngàn tịnh tịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...