12

26 2 0
                                    

Tùng gia tới căn cứ, vì chính là trao đổi vật tư.

Tùng gia lương thực nhiều, nhưng là vũ khí thiếu, hơn nữa hằng ngày đồ dùng cũng ít.

Căn cứ người hiện tại đều biết Tùng Hạ Băng là bọn họ lão đại trước mặt "Người tâm phúc", tuy rằng nói Tùng gia phía trước không chịu cho tiền chuộc, không sai biệt lắm tương đương với là nhìn Tùng Hạ Băng đi tìm chết.

Nhưng là tốt xấu Tùng Hạ Băng cũng là Tùng gia người a.

Bọn họ biết lão đại thích Tùng Hạ Băng, cũng đều lấy lòng hắn, biết tin tức này sau, nhảy nhót liền đi nói cho Tùng Hạ Băng.

Tùng Hạ Băng vẫn còn như là trước kia như vậy nhu nhu nhược nhược cười, nghe được lời này sau trên mặt lộ ra một chút ủy khuất ra tới, hướng Thời Thanh trong lòng ngực một dựa.

Tuy rằng bọn họ thân cao giống nhau, hắn như vậy dựa vào có điểm không khoẻ, nhưng tổng so Thời Thanh dựa vào hắn trong lòng ngực hảo.

"Lão đại......"

Hắn ngữ khí giống như ủy khuất không được không được giống nhau, nghe "Bị mạnh mẽ ôm hắn" nam nhân sắc mặt xanh mét, vẻ mặt ghét bỏ.

Hắn không thể không chê a.

Tùng Hạ Băng tuy rằng vẫn là làm Thời Thanh thuộc hạ, nhưng là bởi vì phía trước vết xe đổ ( Thời Thanh đi tìm nữ nhân ), hắn khẳng định sẽ không làm ngoại giới cho rằng Thời Thanh vẫn là độc thân.

Vì thế, thứ này phi thường không biết xấu hổ trước mặt ngoại nhân cùng Thời Thanh như hình với bóng, mặt mang nhu nhược, khi thì làm nũng.

Đã nói rõ hai người quan hệ, lại không có làm Thời Thanh mặt mũi ném.

Rốt cuộc đầu năm nay chơi nam nhân không tính cái gì.

Nhưng đối với Thời Thanh như vậy Hỏa Đình lão đại tới nói, bị nam nhân chơi liền rất rớt mặt mũi.

Mà cố tình, Tùng Hạ Băng hắn không cần cái này mặt mũi.

Hắn tình nguyện để cho người khác cho rằng hắn là thừa nhận phương, cũng muốn ở Thời Thanh trên người đánh hạ chính mình ký hiệu.

Lại có, Thời Thanh vốn dĩ liền bởi vì bị hắn mạnh mẽ kia gì gì mà khó chịu.

Hắn nếu là còn không ở bên ngoài cho Thời Thanh cái này mặt mũi, bảo không chuẩn nam nhân không nghĩ nhịn trực tiếp cá chết lưới rách.

Mà Thời Thanh là nghĩ như thế nào sao.

Ha ha ha ha ha ha ha sảng!!!

Hắn rất muốn như là hoàng đế sủng phi tử giống nhau, ôm này "Nhu nhược đáng thương tiểu mỹ nhân" hống, nhưng mà làm một cái thẳng nam, hắn chỉ xanh mặt đem người ra bên ngoài đẩy đẩy "Hảo hảo nói chuyện, đừng tổng cọ ta."

Tùng Hạ Băng xinh đẹp gương mặt hiện ra càng thêm nhiều ủy khuất ra tới, nhìn như là ủy ủy khuất khuất sau này đẩy đẩy, trên thực tế, thon dài trắng nõn đầu ngón tay lại là trực tiếp đảo qua người khác nhìn không tới hỏa hồng sắc đuôi to.

Vừa mới còn vẻ mặt táo bạo nam nhân thân mình cứng đờ, không chịu khống chế mềm thân mình.

Tùng Hạ Băng lại duỗi ra tay, hai người liền lại thuận lý thành chương dựa vào cùng nhau.

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ