13

176 21 0
                                    

Vinh Quyết đã xem xong chính hắn muốn nhìn đến hết thảy.

Nhưng hắn lại chậm chạp không có từ Linh Kính bên trong ra tới.

Hắn không biết, không biết muốn nên như thế nào đối mặt sư tôn.

Ở nhập ma tộc, trở thành Ma Tôn sau, Vinh Quyết vốn tưởng rằng hắn không bao giờ sẽ có hổ thẹn vân vân tự.

Ma tộc thờ phụng vốn chính là ninh ta phụ người trong thiên hạ, không thể người trong thiên hạ phụ ta.

Bởi vậy cho dù phía trước đã nhận ra Thời Thanh đối hắn làm sự có ẩn tình, đối khối này thân mình tham lam, giấu ở đáy lòng chiếm hữu dục, còn có những cái đó vô luận như thế nào đều không thể mai táng hận ý, đều thúc đẩy Vinh Quyết cố tình xem nhẹ ẩn tình.

Đối hắn sư tôn, làm ra loại chuyện này......

Kính thế giới thần linh trung, từ nhiễu linh đan trạng thái trung thoát ly ra tới kính linh không phát giác có cái gì không đúng, nàng chỉ là tiếp tục dùng ôn nhu thanh âm nói:

"Ngươi giống như càng thêm khổ sở."

Vinh Quyết tâm tình ảnh hưởng tới rồi kính linh thế giới, nguyên bản bầu trời trong xanh trung hạ mưa to tầm tã.

Thật giống như là hắn vừa mới từ Vinh gia phế tích trung bò dậy khi như vậy.

Chỉ là cùng khi đó bất đồng.

Lúc ấy Vinh Quyết sợ hãi, mờ mịt, không biết làm sao.

Giờ phút này Vinh Quyết tuy rằng như cũ không biết làm sao, nhưng trong lòng lại mạc danh yên ổn xuống dưới.

Sư tôn là ái hắn.

Ma Tôn thập phần khẳng định điểm này.

Có lẽ ngay từ đầu chỉ là thương hại ấu tiểu, nhưng ở mới vừa rồi nhìn đến những cái đó qua đi trung, ở hắn nhìn không tới địa phương, sư tôn nhìn phía hắn tầm mắt đều tràn ngập ôn nhu.

Tuy rằng này đó ôn nhu đại khái suất là trưởng bối đối vãn bối quan tâm.

Nhưng kia cũng là ái a.

Vinh Quyết còn chưa vì kia che dấu trụ tình yêu cao hứng, liền lại lâm vào tới rồi cực hạn khủng hoảng trung.

Hai mươi năm trước, hắn tự đại trong mưa tỉnh lại, không chỗ nào dựa vào.

Hai mươi năm sau hiện giờ, hắn như cũ là đứng ở mưa to trung, lại có dựa vào.

Nhưng kia phân chí thuần dựa vào, lại bị hắn thân thủ mạt sát.

Sư tôn một lòng vì hắn, cam nguyện vì bảo hộ hắn mà chịu nhục.

Nhưng hắn lại đối sư tôn làm cái gì......

Vinh Quyết quả thực không dám tưởng tượng, bị hắn uy hạ mị đan sư tôn, lúc ấy là cái cái gì tâm tình.

Thời Thanh: 【 lạp lạp lạp, giai đoạn trước nỗ lực rốt cuộc có thu hoạch, rốt cuộc có thể được mùa lạp! 】

Thét chói tai gà hệ thống: 【 a a a a a a a a!! 】

Hệ thống: 【 a a a a a ký chủ ngươi quá lợi hại quá lợi hại ta #¥%#¥】

(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ