Trình Vân Linh sắp bị Thời Thanh thái độ tức chết rồi.
Cố tình đại thiếu gia da mặt dày, liền tính là nàng hận không thể đem tròng mắt trừng ra tới, Thời Thanh cũng như cũ nửa điểm không chịu ảnh hưởng, hướng trên ghế nằm mặt một nằm, không biết nhiều tiêu dao.
Trình Vân Linh khí không nhẹ.
Người này như thế nào có thể như vậy da mặt dày, rõ ràng là hắn làm sự, còn như vậy đúng lý hợp tình.
Trợ lý khuyên nàng: "Nhẫn nhẫn đi, hắn có bối cảnh, hơn nữa ngươi không phải cùng ta nói, hắn thúc thúc bảo đảm sẽ không lại làm hắn đối với ngươi làm cái gì sao?"
Nói lên chuyện này, Trình Vân Linh mới xem như khí thuận.
Đối!
Không sai!
Nàng sợ cái gì, có Đàm tiên sinh ở, Thời Thanh hắn như vậy hoành hành không cố kỵ còn không phải là ỷ vào là Đàm tiên sinh cháu trai sao?
Đàm tiên sinh đều lên tiếng, chẳng lẽ hắn còn dám làm cái gì sao?
Tuy rằng nhưng là, Trình Vân Linh vẫn là có điểm sợ Thời Thanh lại đối nàng làm cái gì, liền tính Đàm tiên sinh sau lại trừng phạt Thời Thanh, kia thương tổn cũng tạo thành a.
Ngẫm lại tối hôm qua nếu như bị Thời Thanh cấp đuổi theo......
Trình Vân Linh đánh cái giật mình, nàng thật sâu hít một hơi: "Trương tỷ, giúp ta đem tá trang tiêu chuẩn bị một chút."
Nàng đáy tuy rằng hảo, nhưng hoá trang cùng không hoá trang vẫn là có rất lớn khác nhau, hơn nữa nàng vì chụp này bộ kịch đem lông mày cấp quát, một tá trang căn bản là không lông mày, liền không tin như vậy Thời Thanh còn có thể hạ đi miệng.
Đang nói chuyện, nghênh diện liền đi tới một cái diện mạo diễm lệ nữ nhân, thấy nàng liền thân mật một đốn cười: "Vân Linh tới a? Sáng sớm ta ước ngươi ăn cơm sáng ngươi như thế nào không đi?"
Thấy nàng, Trình Vân Linh trong lòng chính là một đổ.
Người này cùng nàng là đồng kỳ, hai người quan hệ luôn luôn không tồi, ở truyền thông thượng cũng vẫn luôn là nói đối phương là chính mình bạn tốt.
Kết quả chính là như vậy một cái nàng cho rằng là bằng hữu người, thế nhưng ở biết rõ nàng chán ghét Thời Thanh dưới tình huống, mang theo nàng đi phó Thời Thanh ước.
Ở nàng phát hiện chính mình bị hạ dược, hoảng loạn tìm "Bằng hữu" cứu mạng thời điểm, mới phát hiện nàng đã sớm đi rồi.
Lúc ấy nếu không phải Đàm Minh Cẩn trùng hợp gặp được, nàng liền xong rồi.
Trình Vân Linh trở về thời điểm cũng nghĩ kỹ, Trịnh Tuyết Tuyết căn bản là là cố ý, nàng hỏi người đại diện, xác nhận Trịnh Tuyết Tuyết bên kia gõ định rồi một cái quảng cáo người phát ngôn, kia gia quảng cáo sau lưng công ty chính là Đàm thị danh nghĩa.
Tới rồi bây giờ còn có cái gì không rõ.
Nàng căn bản là là bị Trịnh Tuyết Tuyết bán.
Mà hôm qua mới bán nàng Trịnh Tuyết Tuyết, hôm nay cư nhiên còn có thể lấy như vậy một bức cái gì cũng chưa phát sinh quá bộ dáng cùng nàng nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...