Trong trò chơi không biết năm tháng, Thời Thanh cũng không biết chính mình bồi công ngọc ở trong trò chơi ngây người bao lâu thời gian. Nhưng là hắn biết chính mình bệnh nặng là khi nào.
Hắn khi còn nhỏ bệnh tật ốm yếu, thường xuyên đi bệnh viện, nhưng đời này chân chính bệnh nặng chỉ có hai lần. Thứ là lần đó bị đấu súng.
Bị cứu giúp trở về lúc sau trên người chứng bệnh cũng cùng nhau đồng phát ra tới, hiểm hiểm nhặt một cái mệnh trở về.
Thứ chính là gặp được hệ thống trước.
Lúc ấy hắn đã ngồi trên khi gia chủ tịch vị trí, cha mẹ đều không còn nữa, dư lại cái kia duy nhất thân nhân bị hắn đưa vào ngục giam hắn không có gì yêu thích, cũng không có gì bạn bè thân thích, duy nhất yêu thích chính là chơi game thực tế ảo, nhưng cũng không có như vậy thích, chỉ là ở có nhàn rỗi thời điểm đi chơi chơi mà thôi.
Tới rồi cuối cùng, chỉ là cái người cô đơn thôi.
Nên báo thù đã báo, Thời Thanh nghĩ không ra chính mình còn có cái gì lý do muốn lưu tại trên thế giới này.
Cho nên ở bệnh tình đột nhiên tăng thêm thời điểm, hắn đáy lòng kỳ thật là bình tĩnh.
Dù sao từ sinh ra khởi, chung quanh người đều đã cam chịu hắn căn bản không thể sống lâu lâu, mười tám tuổi phía trước hắn bị thật cẩn thận đối đãi, cha mẹ vì hắn che mưa chắn gió, đem hắn coi như tháp ngà voi tiểu vương tử giống nhau quý trọng đối đãi.
Mười tám tuổi lúc sau, hắn tháp ngà voi ngã xuống.
Hắn thành một cái không cha không mẹ cái gì đều phải chính mình tới cô nhi
Hắn bị bắt trưởng thành lên, từ nguyên bản trương dương tùy ý tới rồi cuối cùng thành thạo, không có người biết hắn đã trải qua nhiều ít cũng không có người biết đêm khuya mộng hồi khi, hắn luôn là mơ thấy chính mình về tới khi còn nhỏ
Hiền lành mụ mụ, uy nghiêm nhưng đem hắn coi như tâm can bảo bối ba ba, còn có yêu thương hắn gia gia, cùng với khi đó còn không có lộ ra gương mặt thật nam cữu
Này sở hữu hết thảy đều không có.
Hệ thống tới thời điểm, tấc thanh là thật sự cầu sinh ** cũng không lớn
Hắn chỉ là thấy hệ thống cái này không rõ sinh vật hảo chơi, trêu đùa hai câu.
Hắn ở thương trường oai phong một cõi, hắn ở trong công ty cũng là cái không bán hai giá, mỗi người đều sợ hắn, sợ hắn. Tất cả mọi người nói khi gia Thời Thanh là cái tàn nhẫn nhân vật.
Người này hắn muốn làm cái gì đều có thể thành.
Tâm cơ thâm trầm, rõ ràng tuổi còn trẻ lại có thể hố chết vô số cáo già.
Mà ở bọn họ trong miệng lợi hại như vậy Thời Thanh, lại chỉ có thể nằm ở phẫu thuật trên đài, nhìn bác sĩ ở thân thể của mình động đao tử. Hắn cái gì đều làm không được.
Hắn cũng cái gì đều không muốn làm.
Hắn đã từng thiên chân quá, cũng từng lịch hại quá, hắn tín nhiệm quá ác nhân, cũng trả thù quá ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(XUYÊN NHANH) TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU BIẾT TA LÀ NGƯỜI TỐT
RomanceNhiệm vụ của Thời Thanh là bảo hộ. Lúc xuyên đến mỗi cái thế giới nhỏ, hăng hái bừng bừng chuẩn bị ngược nhân vật phản diện, thì mới phát hiện, mình chính là nhân vật phản diện ấy. -- Cơ Giới vương ham muốn làm bá chủ xâm lược các tinh cầu khác. ...